Mô tả công việc

- Hành chính: Soạn thảo, theo dõi tờ trình, quản lý, lưu trữ các hồ sơ văn phòng, gửi/ nhận thư, bưu phẩm và các công việc hành chính liên quan.
- Nhân sự: Hỗ trợ tuyển dụng, tổng hợp hồ sơ, giấy tờ liên quan đến nhân viên (Hồ sơ nhận việc, nghỉ việc, đơn từ khác), theo dõi chấm công (điều chỉnh công nếu có), bàn giao BHYT, BHXH, Hợp đồng,...
- Hỗ trợ, phân loại và chuyển các yêu cầu đến cá nhân, phòng ban xử lý
- Hỗ trợ kế toán hoàn thiện hồ sơ giấy tờ
- Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn
- Thành thạo tiếng anh
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm Office (Microsoft Office và Google Office Online)
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi,
- Nam, Nữ tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành tài chính, kinh doanh, xã hội

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận
- Được hưởng các chế độ: BHXH,BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của công ty và Ban Giám Đốc
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác ( nếu có) do công ty tổ chức theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 521 / 4
Logo Công ty Cổ phần Mach Công ty Cổ phần Mach
127 Ung Văn Khiêm - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
22/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Admin Văn Phòng
Công ty Cổ phần Mach
Nộp đơn