Tuyển dụng Admin Văn Phòng
Mô tả công việc
- Hành chính: Soạn thảo, theo dõi tờ trình, quản lý, lưu trữ các hồ sơ văn phòng, gửi/ nhận thư, bưu phẩm và các công việc hành chính liên quan.
- Nhân sự: Hỗ trợ tuyển dụng, tổng hợp hồ sơ, giấy tờ liên quan đến nhân viên (Hồ sơ nhận việc, nghỉ việc, đơn từ khác), theo dõi chấm công (điều chỉnh công nếu có), bàn giao BHYT, BHXH, Hợp đồng,...
- Hỗ trợ, phân loại và chuyển các yêu cầu đến cá nhân, phòng ban xử lý
- Hỗ trợ kế toán hoàn thiện hồ sơ giấy tờ
- Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn
- Thành thạo tiếng anh
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm Office (Microsoft Office và Google Office Online)
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi,
- Nam, Nữ tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành tài chính, kinh doanh, xã hội
Phúc lợi công việc
- Lương: thỏa thuận
- Được hưởng các chế độ: BHXH,BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của công ty và Ban Giám Đốc
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác ( nếu có) do công ty tổ chức theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/02/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Mach