Mô tả công việc

- Take care of office operations to ensure the office operates smoothly. This includes facilities management, equipment fixing, fixed asset control/ inventory, office cleaning and inspection, office fit out and renovation.
Quản lý các hoạt động văn phòng bao gồm quản lý cơ sở vật chất, sửa chữa thiết bị, kiểm soát / kiểm kê tài sản, đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng
- Liaise with the company accountant to manage service providers and related expenses and being in charge of monitoring, filing and managing all company documents and data (Leave Allocation, Monthly Cash, New of Months, Parking list, weekly Attendance checking report), collecting VAT invoice and making petty cash payment
Phối hợp với bộ phận Kế toán khi liên hệ các nhà cung cấp dịch vụ và các chi phí liên quan, chịu trách nhiệm theo dõi và lưu trữ tất cả các tài liệu của công ty và dữ liệu liên quan (Nghỉ việc, chi phí hàng tháng, danh sách thẻ xe, báo cáo chấm công hàng tuần), thu thập hóa đơn VAT và thực hiện thanh toán tiền quỹ
- Consolidating leave for employee and updating file HR Information
Ghi nhận ngày nghỉ và cập nhật thông tin nhân sự
- Provide general administrative support and co-operate with other sections of the company
Thực hiện các công việc hành chánh chung để hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác của công ty
- Preparing monthly social events such as sending birthday E-card via email and preparing gift for employees
Chuẩn bị các sự kiện hàng tháng của công ty như gửi Thiệp sinh nhật online và chuẩn bị quà tặng cho nhân viên
- Other task will be assigned by HR Manager and Board of Director.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Nhân Sự và Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- University or College graduated with major Human Resource Management, Business Administration, Secretary, Accounting or relevant fields
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Thư ký, Kế toán hoặc các lĩnh vực liên quan
- At least 2 years of working experience in Administration is required and preferred
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng
- English Business communication and writing skills, MS Office
Có khả năng Tiếng Anh văn phòng đặc biệt là nói và viết và thành thạo MS Office
Strong communication and interpersonal skills, sourcing skills and techniques
Có khả năng giao tiếp, tìm nguồn cung ứng tốt
- Ability to work independently and teamwork
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Phúc lợi công việc

Benefits/ Các chế độ đãi ngộ
- Social insurance, Health insurance, Unemployment insurance, Annual Health check-up program;
BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khoẻ hàng năm;
- PVI Insurance package that will include medical, accident and life insurance;
Gói bảo hiểm cá nhân PVI gồm bảo hiểm y tế, tai nạn, nhân thọ;
- Year-end bonus and 13th month salary;
Thưởng thành tích cuối năm & lương tháng 13;
- Annual company outing trip, teambuilding and charity activities during the years;
Các hoạt động kết nối đồng nghiệp, hoạt động từ thiện xuyên suốt trong năm và dã ngoại hàng năm với công ty;
- 12 annual leave and birthday leave
12 ngày phép năm và ngày sinh nhật được trả lương
- Birthday, wedding and etc… allowances provided.
Tiền mừng sinh nhật, đám cưới...
Working hours/ Giờ làm việc:
From 9:00AM - 06:00PM/ Từ 9h00 - 18h00
From Monday to Friday/ Từ thứ Hai đến thứ Sáu
Working location: 12 Ton Dan, Ward 13, District 4, HCMC
Nơi làm việc: 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP.HCM

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 594 / 1
Logo Công Ty TNHH Tư Vấn Innovature Công Ty TNHH Tư Vấn Innovature
Floor 3, Copac Square Building, 12 Ton Dan, D.4, HCMC
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 30 tuổi
Tuyển dụng Admin Officer - Nhân Viên Hành Chánh
Công Ty TNHH Tư Vấn Innovature
Nộp đơn