Mô tả công việc

Hi mọi người, Bên mình là công ty 2EPAY, là 1 start up hoạt động lĩnh vực thương mại điện tử, hiện đang cần tuyển vị trí Admin HC-NS làm việc tại quận 1. Welcome các bạn Fresher chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc:
• Hỗ trợ các công việc cho hành chính: chấm công, gửi thư tuyển dụng...
• Hỗ trợ công việc cho team marketing: sẽ được training…
• Hỗ trợ việc kiểm tra dữ liệu cho các trang thương mại điện tử.

Yêu cầu công việc

• Nhiệt tình, có trách nhiệm.
• Có tinh thần cầu tiến, học hỏi và nghiêm túc trong công việc.
• Tỉ mỉ và cẩn thận trong công việc.
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
Thời gian làm việc: Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
• 8:00 - 12:00
• 13:30 - 17:30
Địa chỉ làm việc: 39/2a Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
CV ứng tuyển gửi về: Email: hr.2epay@gmail.com

Phúc lợi công việc

• Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
• Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
• Du lịch hằng năm theo chế độ của công ty.
• Cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 601 / 6
Logo Công ty TNHH 2EPAY Việt Nam Công ty TNHH 2EPAY Việt Nam
39/2A Hoàng Dư Khương - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Admin Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH 2EPAY Việt Nam
Nộp đơn