Tuyển dụng Admin Hành chính Nhân sự
Mô tả công việc
Hi mọi người, Bên mình là công ty 2EPAY, là 1 start up hoạt động lĩnh vực thương mại điện tử, hiện đang cần tuyển vị trí Admin HC-NS làm việc tại quận 1. Welcome các bạn Fresher chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc:
• Hỗ trợ các công việc cho hành chính: chấm công, gửi thư tuyển dụng...
• Hỗ trợ công việc cho team marketing: sẽ được training…
• Hỗ trợ việc kiểm tra dữ liệu cho các trang thương mại điện tử.
Yêu cầu công việc
• Nhiệt tình, có trách nhiệm.
• Có tinh thần cầu tiến, học hỏi và nghiêm túc trong công việc.
• Tỉ mỉ và cẩn thận trong công việc.
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
Thời gian làm việc: Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
• 8:00 - 12:00
• 13:30 - 17:30
Địa chỉ làm việc: 39/2a Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
CV ứng tuyển gửi về: Email: hr.2epay@gmail.com
Phúc lợi công việc
• Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
• Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
• Du lịch hằng năm theo chế độ của công ty.
• Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/04/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
Nam nữ
Công ty TNHH 2EPAY Việt Nam