Tuyển Dụng Admin Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Đầu tư - Thương mại Thiên Mộc (HOMES REAL ESTATE)
Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Nơi làm việc: Tp Hồ Chí Minh
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Công việc hành chính:
- Trực điện thoại tổng đài, tiếp nhận công văn đến và chuyển đến các cá nhân phòng ban trong Công ty.
- Quản lý vệ sinh, không gian văn phòng đảm bảo luôn được chăm sóc gọn gàng và sạch sẽ.
- Quản lý, thanh toán các chi phí hành chính nằm trong định mức được Công ty quy định ban hành.
- Hướng dẫn, tiếp đón khách đến liên hệ làm việc và giao dịch với Công ty và các phòng ban chức năng chuyên môn
- Chuẩn bị và thực hiện các công việc cho các cuộc họp nội bộ, các buổi tiếp khách của Ban Lãnh đạo Ban;
- Công việc Admin
- Cập nhật thông tin sản phẩm, dự án hàng ngày
- Hỗ trợ Đối tác thực hiện giao dịch đặt chỗ, đặt cọc, Hợp đồng, và đối chiếu giao dịch, tính hoa hồng cho Đối tác
- Hỗ trợ sự kiện bán hàng tập trung
- Thực hiện các công việc trước và sau bán hàng: bảng kê chuyển tiền, hoàn tiền ...
- Phối hợp với P. Kinh doanh thống kê doanh số bán hàng, tính hoa hồng cho sale
- Hỗ trợ sale chỉnh sửa đơn gia hạn, đổi tên, đổi căn qua CĐT ;
- Lập báo cáo giao dịch hàng tuần gửi Giám đốc.
- Những công việc phát sinh khác.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin trong ngành BĐS hoặc có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh BĐS hoặc kinh nghiệm tuyển dụng, đào tạo.
- Có khả năng giao tiếp và ứng xử linh hoạt, nhạy bén.
- Xử lý tình huống quyết đoán và theo quy định công ty
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng ( Microsoft Office: Word, Excel, Power Point)
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, ham học hỏi và có ý chí cầu tiến;
- Biết lập kế hoạch và hoạch định công việc cho bản thân để hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra.
Phúc lợi công việc
- Có cơ hội thăng tiến
- Tháng lương thứ 13 và thưởng Tết theo quy định của Nhà nước
- Được làm việc trong một môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Được tham gia du lịch nghỉ mát, các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 569 / 2
Từ khóa:
Admin Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Đầu tư - Thương mại Thiên Mộc (HOMES REAL ESTATE)
L2B-07, Tòa R6, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
25/03/2019
25/03/2019
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt
Tiếng Việt
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Việc làm tương tự
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ (Kiểm soát văn bản nội bộ)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng Văn Thư Lưu Trữ
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Sản Xuất Hạ Long (BIM GROUP)
Nhân viên hành chính
Trung Tâm Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm Thành Phố Hồ Chí Minh
Tuyển 8 Cử Nhân Luật thích viết bài
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Tuyển Dụng Admin Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Đầu tư - Thương mại Thiên Mộc (HOMES REAL ESTATE)
Nộp đơn
Công Ty TNHH Đầu tư - Thương mại Thiên Mộc (HOMES REAL ESTATE)