Mô tả công việc

- Trực hotline 24/7.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan tới khách hàng như thất lạc hành lý, cần vào bệnh viện,...
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan trong việc chăm sóc khách hàng, nhận phản hồi từ khách để có hướng xử lý tốt, nhằm hài lòng khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

* Thông thạo tiếng Tây Ban Nha
* Kỹ năng chăm sóc khách hàng:
- Xử lý vấn đề một cách lịch sự, chuyên nghiệp và khéo léo.
- Khả năng thích ứng và xử lý hiệu quả với nhiều khách hàng khác nhau.
- Kỹ năng phân tích vấn đề sâu sắc.
- Kỹ năng giải quyết các vấn đề đột xuất.
- Thiết lập và duy trì mỗi quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
* Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về du lịch Inbound.
* Thời gian làm việc:
- Thứ hai - thứ sáu: Từ 8:00 - 17:00
- Nghỉ trưa: 12:00 - 13:30
- Nghỉ thứ bảy & chủ nhật

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 265 / 0
Từ khóa:
Customer Care
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Tiêu Điểm Châu Á (Focus Asia) Công ty TNHH Một Thành Viên Tiêu Điểm Châu Á (Focus Asia)
138A Nguyễn Đình Chiểu - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Tây Ban Nha

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Customer Care (For Spanish Market)
Công ty TNHH Một Thành Viên Tiêu Điểm Châu Á (Focus Asia)
Nộp đơn