Mô tả công việc

- Quản lý dịch vụ và tình hình hoạt động kinh doanh của cửa hàng (doanh thu, Top Sales, tỷ lệ hàng hủy, hàng cận Date, hết Date, hàng tồn kho,…).

- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng (đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột,…).

- Lập kế hoạch phát triển tăng doanh thu, đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng đúng tiêu chuẩn công ty đề ra.

Yêu cầu công việc

- Bắt buộc có kinh nghiệm làm việc ở cửa hàng tiện lợi hoặc tương đương (ít nhất 1 năm).

- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.

- Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống.

- Am hiểu về hoạt động và dịch vụ khách hàng trong ngành Bán lẻ.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 810 / 0
Logo Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART) Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART)
469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Tuyển Cửa Hàng Trưởng, Trợ Lý (Cửa Hàng Trưởng, Speed L)
Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART)
Nộp đơn