Mô tả công việc

- Quản lý, tuyển dụng và phát triển nhân viên thuộc cửa hàng mình phụ trách.

- Đảm bảo việc tuân thủ đúng quy trình vận hành tại tất cả các hạng mục trong cửa hàng mình phụ trách.

- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nghiệp vụ cửa hàng, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột.

- Quản lý các hàng hóa, đồ chơi, thiết bị máy móc phục vụ cho khu vui chơi.

- Giám sát, nhắc nhở, liên hệ với người chịu trách nhiệm để đảm bảo công tác vệ sinh, an toàn, thiết bị vận hành tốt trong khu vui chơi.

- Chịu trách nhiệm kiểm kê, lên đơn hàng về tất cả hàng hóa.

- Hướng dẫn phụ huynh, trẻ em khi tham gia vui chơi tại khu vui chơi.

- Chịu trách nhiệm về doanh thu tại cửa hàng (Theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số) và làm báo cáo hàng tuần gửi Giám Sát Bán Hàng.

- Chịu trách nhiệm quản lý chuyên cần cho nhân viên và số giờ công làm việc thực tế tại cửa hàng.

- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.

- Triển khai các hoạt động, dịch vụ chăm sóc Khách Hàng đến nhân viên cửa hàng, tăng cường các hoạt động hoạt náo trong khu vui chơi.

- Thực hiện các biên pháp đối ứng hợp lý với các sự cố, xử lý khiếu nại xảy ra bên trong cửa hàng, trong trường hợp không thể tự đánh giá, phải xin ý kiến cấp giám sát.

- Tham gia vào các hội nghị họp bàn với khách thuê trung tâm và chủ đầu tư trong tư cách là quản lý cửa hàng, đảm bảo hoạt động đối thoại diễn ra thuận lợi.

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý cửa hàng, quản lý khu vui chơi trẻ em.

- Có kiến thức/kỹ năng về tổ chức sự kiện, quản lý nhóm, chăm sóc khách hàng.

- Có thể làm việc theo ca, cuối tuần và ngày lễ, Tết.

- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản hoặc tiếng Nhật cơ bản.

- Là người năng động, ham học hỏi, muốn thử thách những điều mới.

Phúc lợi công việc

- Lương từ 8.000.000 VNĐ ~ 10.000.000 VNĐ.

- Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng cho Cửa hàng trưởng (Thời gian đào tạo: từ 4 ~ 6 tháng).

- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.

- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích tháng 14.

- Được ký hợp đồng lao động và tham gia Bảo hiểm đầy đủ.

- Được đào tạo kỹ năng mềm & kỹ năng tổ chức.

- Nghỉ 2 ngày/tuần và 1 ngày phép cho một tháng.

- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty và tham gia các buổi tiệc của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 468 / 3
Logo Công ty TNHH Aeon Fantasy Việt Nam Công ty TNHH Aeon Fantasy Việt Nam
Tầng 2, Tòa nhà Pax Sky, số 34 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Cửa Hàng Trưởng (Store Manager)
Công ty TNHH Aeon Fantasy Việt Nam
Nộp đơn