Mô tả công việc

- Quản lý và lập kế hoạch nội dung các chương trình truyền thông
- Báo cáo trực tiếp cho CMO, lập kế hoạch ngân sách, KPI, dự báo, báo cáo
- Quản lý & chịu trách nhiệm về Tin tức Tmore, tất cả các nội dung trên fanpage, tất cả các sự kiện / chiến dịch sáng tạo và thương hiệu, KOL và truyền thông bên ngoài
- Xác minh, chỉnh sửa và chịu trách nhiệm cuối cùng đối với tất cả các nội dung truyền thông (bài viết PR, thông cáo báo chí, bài đăng...)
- Hỗ trợ PIC thương hiệu để phát triển và chỉnh sửa nội dung thương hiệu (nhãn, bảng TVC ...)
- Đóng góp cho chiến lược Thương hiệu hàng năm
- Viết và tối ưu hóa nội dung cho trang web và các tài khoản mạng xã hội như Facebook và Zalo
- Định vị hiệu quả các thương hiệu bằng cách đánh giá các đặc điểm thị trường, cạnh tranh và chiến lược giá để theo đuổi doanh thu và tỷ suất lợi nhuận cao hơn
- Tích cực tạo ra phản hồi có giá trị để đảm bảo xây dựng thị phần và nhận thức về thương hiệu - Phối hợp nội bộ hoặc nhà cung cấp bên ngoài
- Có khả năng lên kế hoạch cho sự kiện/kế hoạch hàng tháng.
- Công việc khác do trưởng bộ phận phân công.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
- Giới tính: Nam/Nữ
- Kinh nghiệm: từ 2-3 năm ở vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 316 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La	Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La
166 Trần Đại Nghĩa - Phường Đồng Tâm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Creative Content
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La
Nộp đơn