Mô tả công việc

- Thực hiện thẩm định/tái thẩm định hồ sơ đề nghị cấp thẻ tín dụng;
- Tham mưu xây dựng các điều kiện cấp thẻ tín dụng;
- Chịu trách nhiệm về tiến độ thẩm định hồ sơ thẻ tín dụng;
- Phản hồi, giải đáp thông tin, thực hiện kiểm tra, lưu trữ các chứng từ liên quan đến thẩm định thẻ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Nắm vững luật ngân hàng nhà nước, luật các tổ chức tín dụng và các kiến thức cơ bản về hệ thống văn bản pháp luật Việt Nam.
- Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế và hoạt động ngân hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.
- Hiểu biết về hoạt động thẻ và các quy định của tổ chức thẻ.Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chuyên viên quan hệ Khách hàng, phát triển/ triển khai sản phẩm.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 345 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Tầng 3, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Quản Trị (Nợ Thẻ Tín Dụng)
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Nộp đơn