Mô tả công việc
  • Xây dựng, phát triển quan hệ khách hàng & chào bán dịch vụ:
  • Tìm kiếm và thu thập thông tin về khách hàng. Tiếp cận khách hàng để xác định nhu cầu, từ đó tư vấn, đề xuất các sản phẩm phù hợp.
  • Chuẩn bị tài liệu chào bán, tổ chức giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến khách hàng và là đầu mối đàm phán, thống nhất, ký kết các vấn đề về chính sách, hợp đồng hợp tác.
  • Là đầu mối trực tiếp quản lý quan hệ, hợp tác triển khai với các Ngân hàng, nhằm duy trì quan hệ và thúc đẩy phát triển mở rộng các sản phẩm Công ty cung cấp.
  • Điều phối và triển khai dự án:
  • Thực hiện điều phối dự án, theo dõi, giám sát tiến độ và chủ động đôn đốc nhóm dự án hai bên hoàn thành theo các mốc triển khai đảm bảo kế hoạch.
  • Định kỳ lập báo cáo về tiến độ triển khai dự án và/hoặc báo cáo ngay các vấn đề tồn đọng, phát sinh ngoài kế hoạch tới lãnh đạo phòng.
  • Phối hợp triển khai chương trình truyền thông/ marketing khi dịch vụ chính thức đi vào khai thác và theo dõi kết quả thực hiện.
  • Chăm sóc, khai thác và thúc đẩy để đạt được doanh số theo đúng kế hoạch được giao
  • Chăm sóc và duy trì quan hệ với nhóm ngân hàng lớn, quan trọng của Công ty
  • Phụ trách dịch vụ theo phân công của lãnh đạo phòng. Chủ động đánh giá, phân tích và có đề xuất lên lãnh đạo phòng nhằm theo dõi hiệu quả dịch vụ và cải tiến dịch vụ triển khai hiệu quả đến các ngân hàng.
  • Theo dõi và định kỳ lập báo cáo kết quả về doanh thu dịch vụ báo cáo trưởng phòng.
  • Các công việc khác theo phân công của Phụ trách phòng.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn:
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, thương mại điện tử, thanh toán điện tử, quản trị kinh doanh, luật, truyền thông, tiếp thị & bán hàng thuộc các trường đại học có uy tín tại Việt Nam và nước ngoài (ưu tiên các trường ưu tiên các trường Ngoại Thương, Kinh tế, Ngân hàng, Đại học Bách Khoa Hà Nội,…).
  • Kiến thức/ Kinh nghiệm:
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm công tác tại các ngân hàng, trung gian thanh toán, công ty fintech, bảo hiểm…
  • Am hiểu về thị trường thanh toán, thẻ, thanh toán điện tử, thanh toán bán lẻ.
  • Có kinh nghiệm triển khai dự án là một lợi thế.
  • Chịu trách nhiệm bảo mật thông tin.
  • Năng lực chuyên môn:
  • Có hiểu biết về các quy định pháp luật có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ được giao.
  • Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất phức tạp, linh hoạt
  • đảm bảo tuân thủ quy trình/ quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật
  • Có khả năng kèm cặp/ hướng dẫn nghiệp vụ cho đồng nghiệp.
  • Có khả năng xử lý tốt/ hoặc tốt hơn kỳ vọng đối với các công việc mới phát sinh.
  • Có khả năng tham gia ý kiến xây dựng quy chế, chính sách, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ.
  • Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
  • Có khả năng sáng tạo.
  • Kỹ năng làm việc:
  • Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các thiết bị/ tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
  • Giao tiếp, hợp tác hiệu quả đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực chuyên môn.
  • Kỹ năng thuyết trình, đám phán và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
  • Có khả năng làm việc nhóm tốt, luôn hướng về mục tiêu và lợi ích chung của Công ty.
  • Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề một cách chủ động hoặc báo cáo kịp thời lên cấp trên.
  • Khả năng chịu áp lực công việc và phản ứng nhanh với các yêu cầu công việc gấp được giao.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Tư duy logic và tích cực
  • Có khả năng phân tích thông tin, báo cáo chuyên sâu.
  • Thái độ/ Hành vi:
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
  • Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 374 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam - NAPAS Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam - NAPAS
Tầng 17 và tầng 18, tòa nhà Pacific Place, số 83B phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Quan Hệ Ngân Hàng (Cv3/ cv2)
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam - NAPAS
Nộp đơn