Mô tả công việc
  • Tìm kiếm phát triển khách hàng Nhượng Quyền cho công ty.
  • Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc đối tác Nhượng Quyền được phân công.
  • Đạt chỉ tiêu về việc tìm kiếm và ký hợp đồng Nhượng Quyền đạt được yêu cầu của công ty.
  • Thiết lập, xây dựng mối quan hệ với các đối tác Nhượng Quyền, các công ty cùng ngành để xây dựng nguồn khách hàng cho công ty.
  • Tư vấn, khảo sát, đánh giá, thực hiện phân tích, báo cáo mặt bằng Nhượng Quyền.
  • Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Phát triển Kinh doanh.
  • Quản lý theo dõi, sắp xếp tài liệu, hồ sơ, lưu trữ văn bản giấy tờ của phòng kinh doanh.
  • Hỗ trợ NV khu vực: Soạn thảo hợp đồng, theo dõi Hợp Đồng, tái ký Hợp Đồng, Phụ Lục Hợp Đồng.
  • Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh, cập nhật toàn bộ doanh thu, tiến độ thực hiện của cửa hàng Nhượng Quyền.
  • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác của phòng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương Mại…
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Giao tiếp tốt, khả năng ứng xử và giải quyết tình huống tốt.
  • Vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…)
  • Khả năng soạn thảo hợp đồng, văn bản, công văn, tờ trình....
  • Khả năng lưu trữ, sắp xếp hồ sơ chứng từ.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
82 - 84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Phát Triển Mặt Bằng, Nhượng Quyền
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
Nộp đơn