Mô tả công việc

- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và việc thực hiện nội qui lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ CBCNV.
- Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
- Cập nhật, theo dõi hồ sơ khen thưởng, kỷ luật của từng CBCNV.
- Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
- Giải quyết thôi việc cho CBCNV.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương Công ty.
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hồ sơ nhân sự của CBCNV.
- Phối hợp theo dõi, quản lý việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty, đảm bảo thực hiện đầy đủ.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Quản lý, thực hiện các chính sách, chế độ theo quy định của Công ty.
- Tham gia công tác tổ chức thực hiện các phong trào, hoạt động liên quan đến chế độ phúc lợi của CBNV.
- Lập danh sách CBCNV nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (Nếu có).
- Tham mưu cho trưởng phòng và Giám đốc trong việc xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Công ty.
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.

Yêu cầu công việc

- Trình độ tối thiểu: Đại học hoặc tương đương
- Chuyên ngành: Nhân sự, Tài chính, ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 03 năm
- Kỹ năng: Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, Lập kế hoạch, Giải quyết vấn đề, Làm việc nhóm, Thành thạo các phần mềm văn phòng, Sử dụng tiếng Anh tốt.
- Chứng chỉ liên quan: Vi tính văn phòng
- Kiến thức liên quan: Luật Lao Động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN
- Các tố chất cần thiết: Năng động sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 386 / 2
Logo Công ty TNHH IVI (Innova Vivendi) Công ty TNHH IVI (Innova Vivendi)
48 - 50 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Nhân Sự C&B
Công ty TNHH IVI (Innova Vivendi)
Nộp đơn