Mô tả công việc

- Hàng tháng đánh giá kế hoạch triển khai bán hàng của Trade MKT, Ecommerce dựa trên tốc độ bán hàng, tồn kho Công ty, tồn kho khách hàng, kế hoạch listing, kế hoạch launching sản phẩm mới,..
- Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên Forcecast của Sales đưa ra đánh giá và phản hồi về khả năng đáp ứng.
- Theo dõi và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh hàng tuần, tháng: họp nhà máy, họp nội bộ để đánh giá cam kết và thực hiện.
- Kiểm soát đánh giá tồn kho định kỳ hàng tuần đưa ra các đề xuất và giải pháp nhằm đảm bảo tồn kho an toàn. Thực hiện đánh giá điều chuyển hàng hóa nội bộ giữa các kho nhằm tăng khả năng đáp ứng háng hóa và tối ưu chi phí.
- Lập kế hoạch danh mục sản phẩm nhập xuất theo ngày gửi bộ phận kho vận.
- Kiểm soát các bộ phận liên quan để đảm bảo kế hoạch nhập xuất: Nhà máy, kho vận, QC, admin, kế toán.
- Kế hoạch sản xuất, lauching sản phẩm mới.
- Kế hoạch & triển khai sản phẩm clear tại kho công ty, kho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, kế toán.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin, sales planning tại các công ty FMCG.
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, PowerPoint.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 500 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tecomen Holding Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Ngõ 15, Đường Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Quản trị điều hànhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Kế Hoạch Bán Hàng
Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Nộp đơn