Mô tả công việc

a. Nhiệm vụ 1: Thực hiện các báo cáo quản trị và các báo cáo khác có liên quan
- Thực hiện và rà soát các báo cáo quản trị nội bộ theo yêu cầu.
- Phân tích và giải thích rõ được nguyên nhân của sư chênh lệch giữa thực tế so với dự báo. Đảm bảo bất kỳ sự chênh lệch so với dự toán và dự báo đều được giải thích trong các báo cáo quản trị, bao gồm bất kỳ các khả năng tương lai/tiềm tàng xảy ra cho Tập đoàn
- Rà soát, theo dõi thực hiện việc tuân thủ các cam kết với nhà đầu tư/tổ chức tín dụng trong quá trình huy động vốn.
- Báo cáo tình trạng về việc tuân thủ các cam kết chính sách tài chính.
- Tổng hợp rà soát báo cáo tình trạng và đưa ra các dự báo cho BOD về việc tuân thủ các cam kết chính sách tài chính
b. Nhiệm vụ 2: Thực hiện lập Ngân sách
- Tham gia hỗ trợ trong quá trình lập Ngân sách hàng năm cho các phòng ban.
- Thực hiện tính phí quản lý dự án cho Tập đoàn.
- Thực hiện các báo cáo phân tích so sánh kết quả thực hiện so với Ngân sách
- Thực hiện dự toán lại Ngân sách theo định kỳ
c. Nhiệm vụ 3: Thực hiện dự báo tài chính, dòng tiền
- Tham gia thực hiện dự báo dòng tiền, kết quả kinh doanh của Tập đoàn
- Tổng hợp, phân tích dữ liệu cho mô hình dự báo tài chính
- Lập kế hoạch chi tiết các bước thực hiện, xác định các hạn chế và giải pháp.
- Thực hiện định kỳ mô hình dự báo tài chính.
d. Nhiệm vụ 4: Theo dõi, cập nhật báo cáo FS định kỳ các dự án
- Tiếp nhận, thu thập thông tin dự án từ các phòng ban liên quan để thực hiện cập nhật báo cáo hiệu quả dự án (FS dự án) theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng kiểm soát, đề xuất biện pháp đảm bảo hiệu quả hoạt động, mục tiêu lợi nhuận của các dự án nói riêng và của Tập đoàn nói chung.

Yêu cầu công việc

a. Trình độ
- Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Toán Tài chính
b. Kiến thức:
- Kiến thức về tài chính, báo cáo
- Kiến thức cơ bản về luật bất động sản, luật thương mại
- Ưu tiên kiến thức về ngành bất động sản
c. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm quản lý
- Kinh nghiệm chuyên môn: 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán
d. Kỹ năng:
- Quản lý rủi ro
- Luật và quy định
- Báo cáo tài chính
- Nhạy bén về tài chính
- Bảo mật thông tin
e. Các yêu cầu khác:
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng xem xét, đối chiếu số liệu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 743 / 1
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Hoạch Định, Phân Tích Tài Chính
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn