Mô tả công việc

- Kiểm soát hồ sơ trước khi đi trình ký, trình ký và theo giỏi hồ sơ luân chuyển.

- Scan & lưu trữ hồ sơ đúng từng dự án sau khi nhận được từ các cơ quan chức năng.

- Chấm công & kiểm soát giờ vào và đi đúng theo qui định của công ty

- Set up chỗ ngồi, máy tính, văn phòng phẩm, cập nhật thông tin của nhân viên mới và phổ biến, thông báo cho phòng ban cùng các phòng ban liên quan.

- Chuẩn bị cho các chuyến công tác (vé máy bay, phòng khách sạn, các phương tiện di chuyển khác, thực hiện claim chi phí….)

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học; Cao đẳng

- Nghiệp vụ thư ký, văn thư lưu trữ, anh văn…

- Kiến thức về hành chánh, quản lý hồ sơ

- Có kiến thức về bất động sản

- Thư ký VP

- Kỹ năng kiểm soát hồ sơ

- Kỹ năng (word, excel, Powerpoint…)

- Giao tiếp tiếng anh.

- Tính trung thực, cẩn thận, bảo mật cao

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm

- Nhanh nhẹn, nắm bắt và truyền đạt thông tin chính xác.

- Ngoại hình ưa nhìn

- Sáng tạo, chủ động giải quyết công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 685 / 25
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên viên Hành chính, Pháp lý dự án
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn