Mô tả công việc

- Xử lý và tiếp nhận thông tin các cuộc gọi đến
- Tư vấn, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại cho Khách hàng khi có phát sinh nhu cầu
- Tiếp nhận các phản hồi (phàn nàn, khiếu nại) của Khách hàng, kiểm tra xác thực lại các thông tin, kết hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra phương án xử lý tối ưu nhất
- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm theo định kỳ, liên hệ thông báo lịch bảo hành cho khách hàng
- Phụ trách sắp xếp và lên lịch làm việc cho nhân viên kỹ thuật, đảm bảo tính hợp lý về mặt thời gian, quãng đường di chuyển để đảm bảo hiệu suất cao nhất cho công việc
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng sau bán, sau bảo hành, khảo sát đo lường về mức độ hài lòng của khách hàng, về sản phẩm, về nhân viên tư vấn, về nhân viên kỹ thuật
- Lập các báo cáo chuyên môn, báo cáo tuần, báo cáo khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tuổi đời từ 28 tuổi trở lên
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ngành thương mại và dịch vụ
- Sử dụng thuần thục các kỹ năng văn phòng: word, excel, powerpoint...
- Khéo léo và linh hoạt trong giao tiếp
- Chịu được áp lực công việc
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Biêt lắng nghe, có kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề.

Phúc lợi công việc

- Lương: Từ 8.000.000 - 12.000.000 triệu
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp: Theo luật BHXH và BHYT Việt Nam hiện hành
- Được nghỉ các ngày lễ, tết, phép năm và nghỉ hàng tuần: Thực hiện theo quy định Bộ luật lao động hiện hành và Quy định của Công ty
- Lương Tháng 13 + Thưởng theo chính sách của Công ty, thưởng quốc lễ, ngày phụ nữ, sinh nhật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, có cơ hội thăng tiến
- Du lịch, nghỉ mát, hàng năm
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 884 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ An Biên Hà Nội Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ An Biên Hà Nội
Tầng 9, khu A, Tòa nhà CDC, 25 Phố Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ An Biên Hà Nội
Nộp đơn