Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Chính sách chăm sóc sức khỏe định kỳ
Laptop hoặc máy tính bàn theo vị trí
Mô tả công việc

1. Đối với công tác Chăm sóc Khách hàng
- Thường xuyên đối thoại, đàm phán thương thảo trực tiếp với từng khách hàng, trao đổi qua điện thoại, gửi mail phản hồi về quyền, lợi ích của sản phẩm, thương hiệu, chủ đầu tư. Ϲhủ động đề xuất giải pháp giải quyết với từng trường hợp khách hàng khác biệt
- Thường xuyên thăm hỏi, tặng quà sinh nhật - chúc sức khỏe (tìm hiểu mua một số loại quà chăm sóc sức khỏe) theo sở thích khách hàng
- Tìm hiểu kỹ tâm lý, nguyện vọng củɑ từng nhóm khách hàng, chủ động đề xuất giải pháp giải quyết tốt đẹp đảm bảo hài hòɑ về lợi ích giữɑ khách hàng và chủ đầu tư
- Ϲập nhật file theo dõi lịch sử chi tiết về đối thoại ghi nhận, phản hồi giải quyết theo nguyện vọng với khách hàng theo cách trân trọng nhất
- Phối hợp Ban QLDA và team kinh doanh trong công tác bàn giao nhà/ căn hộ với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu, hướng dẫn cần thiết cho khách theo quy trình đã duyệt
- Phối hợp với phòng ban liên quan để theo dõi xử lý các trường hợp thanh lý/ chuyển nhượng hợp đồng/ ký phụ lục hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống lưu trữ CRM
- Báo cáo Trưởng phòng CRM về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại và đề xuất phương án giải quyết
2. Đối với công tác Hỗ trợ Kinh doanh
- Soạn thảo các hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản thỏa thuận...
- Nhập số liệu, nội dung liên quan đến doanh thu hợp đồng, hoa hồng cho sales
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học trở lên
- Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Bảo hiểm, Quản trị Kinh doanh, Kế toán – Tài chính…
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm tại các vị trí tương đương trong các doanh nghiệp, tổ chức, các Tập đoàn
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng,…
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt, thông minh
- Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, phát âm rõ và chuẩn
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc, cẩn trọng, trung thực
- Khả năng làm việc, giải quyết công việc độc lập, hiệu quả
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Các tố chất cần thiết khác: Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm, quyết đoán trong công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Thưởng nhân các ngày Lễ/ Tết theo quy định của Nhà nước
- Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng thành tích theo KPIs (từ 01 - 05 tháng lương và phiếu an sinh)
- Thưởng thâm niên: 01 lượng vàng SJC (Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,…)
- Chính sách ưu đãi mua căn hộ với chiết khấu và quà tặng đặc biệt cho CBNV
- Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10;
- Hỗ trợ cho vay cá nhân đối với CBNV; Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa, gửi xe, liên lạc, xăng, công tác, giao tế, đồng phục
- Tổ chức xe đưa CBNV về quê ăn Tết
- Chương trình Caravan xuyên Việt hàng năm
- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng 1 lần/ năm (Léman Cap Vũng Tàu)
- Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn CT Group Công ty Cổ phần Tập đoàn CT Group
117 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Q. 3, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
giao tiếp; đàm phán; vi tính văn phòng;

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn CT Group
Nộp đơn