Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu (sản phẩm. dịch vụ phát sinh) từ khách hàng
- Trực tiếp liên hệ tới các đơn vị liên quan nhằm hỗ trợ tới cùng nhu cầu của khách hàng phát sinh.
- Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định.
- Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ khách hàng qua điện thoại (Inbound & Outbound)
- Thu thập ý kiến/cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Đảm bảo hoạt động và tập trung vào khách hàng nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng đã đề ra.
- Đảm bảo tính tuân thủ chính sách và quy trình
- Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH
Yêu cầu công việc
- Giới tính: nữ
- Kinh nghiệm: trên 1 năm ở vị trí tương đương.
- Giọng chuẩn, dễ nghe, nhanh nhẹn, năng động, giao tiếp tốt và có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Không tuyển giọng địa phương.
Phúc lợi công việc
- Lương 6 - 9 triệu + thưởng theo năng lực
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, đề cao sự sáng tạo.
- Thời gian làm việc: từ thứ hai - sáng thứ 7 (sáng: 8h00 - 12h00; chiều: 13h00 - 17h00)
- Có 12 ngày phép/ năm. Thời gian làm việc 8h/ ngày.
- Phúc lợi đãi ngộ tốt: chế độ bảo hiểm theo tiêu quy định của nhà nước, khám sức khỏe hàng năm, teambuilding, du lịch, thưởng lễ tết..... Có tủ sách, trà, cà phê miễn phí tại văn phòng. Quà tặng các ngày đặc biệt.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Luật lao động.
- Đóng BHXH ngay khi ký HĐ chính thức.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng27/02/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công Ty TNHH Vinafruit