Mô tả công việc

- Tuyển dụng và đào tạo.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Xây dựng quy chế lương, thưởng, các biện pháp khuyến khích-kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính.
- Lập kế hoạch, quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Quản lý, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Làm việc với cơ quan nhà nước.
- Tham mưu cho BGĐ các vấn đề liên quan đến Hành chính nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học kinh tế các ngành Quản trị, hành chính, luật trở lên.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý nhân sự và hành chính.
*** Làm việc tại Công ty TNHH SX-TM Uyên Phát
Địa chỉ: Lô 16B - 18 đường C, KCN Tân Tạo, Q. Bình Tân, TPHCM (cách công ty Tiến Phát 1 cây cầu).

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 434 / 0
Logo Công ty TNHH SX - CK - TM - DV Tiến Phát Công ty TNHH SX - CK - TM - DV Tiến Phát
Lô 2-4-6, đường Trung Tâm, KCN Tân Tạo, P. Tân Tạo A , Quận Bình Tân , Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
08/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 50 tuổi
Tuyển Cán bộ Tổ Chức Hành Chính
Công ty TNHH SX - CK - TM - DV Tiến Phát
Nộp đơn