Mô tả công việc

- Đón tiếp, sắp xếp, hướng dẫn khách đến những khu vực cần thiết tại công ty
- Quản lý các phòng họp và sắp xếp các lịch họp trong công ty
- Trực, nghe điện thoại, kết nối các phòng ban
- Gửi/nhận chuyển phát nhanh, bàn giao chứng từ cho các bộ phận có ký nhận đầy đủ
- Gửi/nhận công văn, thư từ tài liệu. Ghi chép sổ sách và chuyển đến người gửi/ nhận
- Soạn thảo - photocopy tài liệu, công chứng,văn thư, lưu trữ các loại giấy tờ của công ty
- Lên kế hoạch mua sắm, theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị, nhu yếu phẩm tại văn phòng. Thanh toán và theo dõi quản lý các chi phí hành chính của công ty: điện thoại, internet, điện - nước, đồ dùng văn phòng, văn phòng phẩm, mực in, hoa tươi…
- Phụ trách xin visa công tác cho các Giám đốc, nhân viên đi công tác nước ngoài
- Book vé máy bay, phòng khách sạn cho giám đốc/nhân viên đi công tác
- Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho công tác của các giám đốc/nhân viên (Quyết định công tác/ mẫu chúng từ liên quan); thanh toán các chi phí công tác của các giám đốc
- Đầu mối làm việc với các đơn vị chuyển phát gửi các thư từ, bưu phẩm hàng hóa tới hệ thống cửa hàng và đối tác, khách hàng
- Quản lý công tác vệ sinh trong văn phòng, giám sát, hướng dẫn công việc vệ sinh của nhân viên tạp vụ
- Tham gia công tác hậu cần các sự kiện của công ty: sinh nhật cho nhân viên hàng tháng, tiệc - lễ của công ty, các hoạt động team-building…
- Một số công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ, ngoại hình ưa nhìn. Tuổi từ 22-30.
- Tác phong lịch sự, nhã nhặn, niềm nở
- Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Có thể làm việc độc lập. Biết tổ chức, sắp xếp công việc, xử lý tình huống tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trong các chuyên ngành liên quan

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 358 / 1
Từ khóa:
Receptionist admin
Logo Công ty Cổ phần Con Cưng Công ty Cổ phần Con Cưng
Tầng 4 Toà nhà Lawrence S.Ting, 801 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7, HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Admin Cum Receptionist (For Fresher)
Công ty Cổ phần Con Cưng
Nộp đơn