Tuyển 10 nhân viên dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Lưu thông tin khách hàng đã giao dịch tại công ty dựa trên danh sách các bạn nhân viên kinh doanh đã cung cấp.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng nếu có phản hồi
- Điện thoại chăm sóc khách hàng theo DSKH do công ty phân công VÀ DS khách hàng vừa giao dịch. Ghi nhận thông tin phản ánh của khách hàng. Báo cáo cáp trên kịp thời .
- Cung cấp thông tin về chính sách công ty cho khách hàng
- Các nội dung trao đổi khác với khách hàng theo Chương trình của công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ: Không yêu cầu kinh nghiệm và độ tuổi
- Nhanh nhẹn, kĩ năng giao tiếp khá, thân thiện, giọng nói truyền cảm
- Chịu khó học hỏi và có tinh thần trách nhiệm với công việc
- Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Có laptop cá nhân
Phúc lợi công việc
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
- Lương cứng: 5.000.000
- Hoa hồng:hấp dẫn, ngoài ra bạn còn được thưởng thêm rất HẤP DẪN nếu vượt chỉ tiêu đặt ra.
- BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, được chuyên gia đào tạo chuyên sâu.
- Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 4 lần/ năm, lương tháng 13.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7 (08h00 -17h30).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/11/2019
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
đàm phán, thuyết phục khách hàng
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ
Công ty BĐS Nhà Việt