Mô tả công việc

- Lưu thông tin khách hàng đã giao dịch tại công ty dựa trên danh sách các bạn nhân viên kinh doanh đã cung cấp.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng nếu có phản hồi
- Điện thoại chăm sóc khách hàng theo DSKH do công ty phân công VÀ DS khách hàng vừa giao dịch. Ghi nhận thông tin phản ánh của khách hàng. Báo cáo cáp trên kịp thời .
- Cung cấp thông tin về chính sách công ty cho khách hàng
- Các nội dung trao đổi khác với khách hàng theo Chương trình của công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ: Không yêu cầu kinh nghiệm và độ tuổi
- Nhanh nhẹn, kĩ năng giao tiếp khá, thân thiện, giọng nói truyền cảm
- Chịu khó học hỏi và có tinh thần trách nhiệm với công việc
- Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Có laptop cá nhân

Phúc lợi công việc

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
- Lương cứng: 5.000.000
- Hoa hồng:hấp dẫn, ngoài ra bạn còn được thưởng thêm rất HẤP DẪN nếu vượt chỉ tiêu đặt ra.
- BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, được chuyên gia đào tạo chuyên sâu.
- Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 4 lần/ năm, lương tháng 13.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7 (08h00 -17h30).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 0
Logo Công ty BĐS Nhà Việt Công ty BĐS Nhà Việt
226 Nguyễn Hoàng, An Phú, Quận 2, HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
đàm phán, thuyết phục khách hàng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển 10 nhân viên dịch vụ khách hàng
Công ty BĐS Nhà Việt
Nộp đơn