Mô tả công việc

- Quản lý nhân viên việc Soạn thảo, thẩm định hợp đồng, nộp hồ sơ thực hiện các thủ tục hành chính liên quan công ty
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc của bộ phận pháp lý
- Hỗ trợ các phòng/ban/bộ phận các công việc liên quan đến pháp lý
- Lập đề hoạch và tổ chức thực hiện nhằm bảo đảm thu hồi công nợ
- Tham gia hòa giải, đàm phán, ký kết các công việc liên quan đến công nợ và tranh tụng (nếu có) nhằm thu hồi nợ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

Kiến thức:
- Nắm vững quy định của pháp luật hiện hành;
- Tốt nghiệp Đại học Luật, Chứng chỉ đào tạo nghề Luật sư.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo;
- Kỹ năng nghiên cứu;
- Kỹ năng thuyết trình;
- Kỹ năng đánh giá, tham mưu, đàm phán;
- Kỹ năng tranh tụng.
Khác:
- Kinh nghiệm: 2-3 năm;

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận theo năng lực + Phụ cấp;
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BH thất nghiệp, BHYT, BHTNLĐ - BNN;
- Đánh giá năng lương hằng năm, thưởng theo mùa vụ (đánh giá thưởng 02 lần/năm), thưởng cuối năm;
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc;
- Các chế độ khác theo quy định nhà nước và chính sách công ty (ngày nghỉ, làm thêm, đồng phục,...).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 4
Logo Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất Động Sản Thái Dương Việt Nam Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất Động Sản Thái Dương Việt Nam
Số 101, hẻm 1, tổ 33, KP 5 - Phường Trảng Dài - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/08/2019

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Tổ Hành Chính Pháp Lý
Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất Động Sản Thái Dương Việt Nam
Nộp đơn