Mô tả công việc
  • Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong công tác quản trị.
  • Quản lý, điều hành các hoạt động của Phòng Tổ chức - Hành chính theo chức năng, nhiệm vụ được giao.
  • Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc về mọi hoạt động của Phòng Tổ chức – Hành chính
  • Chấp hành sự quản lý, điều hành trực tiếp của Ban Tổng Giám đốc.
  • Nhiệm vụ cụ thể:

1. Công tác hành chính:

  • Quản lý văn bản các loại quy định, quy trình, thông báo, công văn...liên quan đến công tác điều
  • hành hoạt động của Ban lãnh đạo và các phòng ban, bộ phận trong toàn công ty.
  • Chịu trách nhiệm quản lý đầu việc, theo dõi, đôn đốc nhắc nhở tất cả các cá nhân, phòng ban trong

Công ty tuân thủ thực hiện:

  • Báo cáo định kỳ (ngày, tuần, 15 ngày, tháng) đúng hạn;
  • Thực hiện công việc theo Giao việc của Ban lãnh đạo theo đúng hạn;
  • Giải quyết gia hạn báo cáo cho các cá nhân và theo dõi thực hiện;
  • Tiếp nhận xử lý giải quyết biên bản sự việc vi phạm từ các phòng ban, bộ phận. Tiếp nhận xử
  • lý biên bản sự việc hàng hóa gửi về.
  • Quản lý văn bản, tài liệu phục vụ công tác hành chính nhân sự của phòng Tổ chức Hành
  • chính và Ban lãnh đạo, hỗ trợ các phòng ban khác trong việc chỉnh sửa văn bản, form mẫu
  • phục vụ công việc.

2. Công tác quản trị văn phòng:

  • Quản lý lưu trữ lài liệu hồ sơ pháp lý của Công ty, tổ chức đó tiếp khách đến làm việc với ban
  • Tổng giám đốc.
  • Xây dựng, quản lý công tác an ninh, bảo vệ của Công ty.

3. Công tác tổ chức bộ máy nhân sự – lao động tiền lương:

  • Hoạch định nhân sự, tổ chức quản lý nhân sự.
  • Tổ chức thực hiện chế độ chính sách lương thưởng.
  • Xây dựng các tiêu chuẩn và tổ chức nâng bậc, nâng lương, đào tạo và đào tạo lại.

4. Tổ chức thực hiện công tác phúc lợi tập thể :

  • Tổ chức thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động, tổ chức các sự kiện hoạt động
  • tập thể cho CBNV trong Công ty: Nghỉ mát, tổng kết cuối năm, gặp mặt đầu năm, ngày lễ…
  • Tổ chức thực hiện Công tác thanh tra, kiểm tra và công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật
  • Tổ chức thực hiện công tác an ninh trât tư
  • Các công việc khác: Theo sự chỉ đạo của Tổng giám đốc
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nam. Chỉ tuyển ứng viên nam
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh…
  • Có 5 năm kinh nghiệm Trưởng phòng hành chính nhân sự trở lên
  • Am hiểu về tổ chức hành chính và nhân sự
  • Đã có kinh nghiệm về xử lý Phòng cháy chữa cháy (PCCC)
  • Có kỹ năng quản lý, hoạch định, tổ chức.
  • Kỹ năng giải quyết tình huống, giải quyết vấn đề.
  • Khả năng chịu áp lực cao.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu lắng nghe học hỏi.
  • Kỹ năng truyền đạt, ra quyết định
Phúc lợi công việc
  • Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
  • Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
  • Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Picenza Việt Nam Công ty Cổ phần Tập Đoàn Picenza Việt Nam
Số 20 phố Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/02/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam
Trưởng phòng Tổ chức Hành chính (Nam)
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Picenza Việt Nam
Nộp đơn