Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính
Mô tả công việc
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về công tác nhân sự trong toàn Công ty.
- Thực hiện và tham mưu cho BGĐ về công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực theo định kỳ; xây dựng nhu cầu lao động hàng năm và dài hạn, lập kế hoạch đảm bảo lao động cho các hoạt động của Công ty; Xây dựng, quy hoạch, bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ cán bộ kế thừa, bổ nhiệm cán bộ theo phân cấp.
- Phối hợp với các phòng xây dựng chức năng nhiệm vụ, quyền hạn, biên chế của các Phòng, xây dựng các Quy chế, Quy định, Nội quy của Công ty.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các Quy định tính lương hiệu quả theo năng lực của từng người và đánh giá trả lương theo hiệu quả công việc.
- Đề xuất ký hợp đồng và làm hợp đồng cho nhân viên, quản lý việc theo dõi các loại hợp đồng lao động, điều chỉnh và gia hạn hợp đồng lao động trong toàn Công ty.
- Xây dựng bảng mô tả công việc cho các vị trí thuộc Phòng TCHC và các Phòng ban khác nhằm đạt hiệu quả cao trong công việc.
- Kiểm tra việc làm hồ sơ báo cáo tăng - giảm lao động hàng tháng của nhân viên các bộ phận, triển khai và hỗ trợ thực hiện các chế độ chính sách về tiền lương, tiền thưởng và các chế độ chính sách liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
- Kiểm tra công tác báo cáo BHXH hàng tháng, giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động theo quy định pháp luật và của Công ty. Đảm bảo các chế độ, quyền lợi cho người lao động và tiết kiệm chi phí cho Công ty.
- Theo dõi và kiểm tra việc chấm công và thực hiện tính lương của Công ty.
- Giải quyết các vấn đề về lương, nghỉ phép cho toàn bộ công nhân viên.
- Theo dõi việc tuân thủ nội quy, quy định của nhân viên. Đề xuất cấp trên xem xét khen thưởng, kỷ luật nhân viên.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng theo dõi đánh giá nhân viên mới, tổ chức công tác đánh giá định kỳ nhân viên toàn Công ty.
- Theo đõi và quản lý hệ thống thang bảng lương, cập nhật thông tin và điều chỉnh cho phù hợp theo quy định và các chế độ phúc lợi nhằm khuyến khích người lao động làm việc.
- Phối hợp với các Phòng ban thiết lập quy trình đánh giá nhân viên và tổ chức thực hiện đánh giá định kỳ phù hợp với tình hình nhân sự và đặc điểm kinh doanh của Công ty, tham mưu cho Ban Giám đốc công tác xếp loại, đánh giá nhân viên hằng năm và xét nâng lương cho người lao động.
- Quản lý Lao Động Tiền Lương: Theo dõi quy chế phúc lợi cho người lao động theo đúng pháp luật: HĐLĐ, BHXH, BHYT, lương thưởng và đề bạt khen thưởng,...
- Giải quyết các thắc mắc, các chế độ cho nhân viên, hỗ trợ các Phòng Ban khác trong quá trình quản lý nhân sự, giải quyết các tranh chấp, khiếu nại trong quá trình làm việc của người lao động.
- Xây dựng và thực hiện đánh giá, xét nâng bậc lương cho nhân viên, quy chế đánh giá nhân sự định kỳ trong Công ty làm cơ sở xét tăng lương, thăng tiến cho người lao động.
- Liên hệ với các cơ quan bên ngoài, trực tiếp làm việc với các cá nhân, cơ quan nhà nước, các cơ quan chức năng và các ban trong Tổng công ty nhằm giải quyết các công việc liên quan đến công tác nhân sự.
- Quản lý nhân viên Phòng Tổ chức Hành chính.
- Tổ chức thực hiện công tác hành chính nhân sự theo chức năng, nhiệm vụ và theo yêu cầu chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Quản lý, điều hành phòng TCHC, Soạn thảo các văn bản hành chính của Công ty, thực hiện các công tác quản lý hành chính như: văn phòng phẩm, làm các giấy tờ, thủ tục cho Công ty.
- Soạn thảo các công văn, quyết định, bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều động, điều chỉnh lương, thôi việc,…
- Soạn thảo các văn bản, quy trình, quy định cho Phòng TCHC và Ban Giám đốc đảm bảo đúng thể thức trình bày văn bản hành chính và đúng pháp lý.
- Xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, các quy định, quy chế làm việc.
- Tổ chức quản lý cơ sở vật chất, tài sản văn phòng của Công ty, phương tiện và trang thiết bị máy móc văn phòng của Công ty.
- Theo dõi và quản lý: Xe, văn phòng phẩm, cơ sở vật chất và giải quyết đề xuất của các Phòng.
- Theo dõi và quản lý công tác An toàn lao động và công tác PCCC tại công ty.
- Đề xuất, kiểm tra, thực hiện và báo cáo định kỳ công tác An toàn lao động, PCCC cho các cơ quan chức năng.
- Giải quyết tất cả các công việc trong phạm vi, chức năng, nhiệm vụ mà Ban Giám đốc ủy quyền.
- Theo dõi công tác văn thư lưu trữ.
- Tư vấn, tham mưu cho Ban Lãnh Đạo công ty xây dựng văn hóa, quy tắc, chuẩn mực hành vi ứng xử trong Công ty.
- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên trong Công ty.
- Xây dựng văn hóa làm việc của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học các trường về Quản trị nhân lực, Hành chính, Luật, Kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, ưu tiên có bằng Thạc sĩ.
- Có hiểu biết sâu sắc về công tác quản trị nguồn nhân lực, quản lý hành chính, pháp luật lao động, tài chính kế toán.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Có tinh thần cải tiến liên tục trong công việc.
- Khả năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và khác biệt.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/10/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH BNB Hà Nội