Mô tả công việc

- Tổ chức lập kế hoạch và thực hiện hoạt động quản trị và phát triển nguồn nhân lực, giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động.
- Tổ chức và đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá thực hiện công việc trong công ty
- Tổ chức thực hiện và giám sát công tác văn thư, lưu trữ và quản trị hành chính văn phòng công ty
- Chủ trì và đôn đốc các đơn vị duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng ISO.
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên thuộc phòng tổ chức hành chính, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng;

Yêu cầu công việc

- Nam nữ tuổi từ 20 đến 40.
- Trình độ Cao đẳng/Đại học hoặc có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc.
- Lập kế hoạch, điều phối và quản lý tất cả các thủ tục liên quan đến hệ thống thống hành chính.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Quản trị thời gian tốt.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 572 / 5
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Xuân Nguyên Công ty Cổ phần Tập đoàn Xuân Nguyên
A5 Phạm Văn Sáng - Xã Vĩnh Lộc A - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 40 tuổi
Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính
Công ty Cổ phần Tập đoàn Xuân Nguyên
Nộp đơn