Mô tả công việc

1. Phối hợp và hỗ trợ Phòng Kinh doanh trong quá trình tiếp nhận thông tin dự án và các thông tin liên quan khác đến hoạt động kinh doanh.
2. Phối hợp các Phòng ban có liên quan hoàn thành các tiến độ thực hiện hợp đồng, thủ tục nghiệm thu và thanh lý hợp đồng (đầu vào - đầu ra);
3. Trực tiếp quản lý và phụ trách triển khai hợp đồng: các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp/khách hàng.
4. Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Thương thảo, đàm phán với Nhà cung cấp hoặc Khách hàng các vấn đề liên quan đến tiến độ hàng về, chất lượng hành hóa, dịch vụ sau bán hàng ....
5. Quản lý, hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
6. Quản lý và chịu trách nhiệm về toàn bộ công việc của Phòng:
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên;
- Xây dựng các quy trình, quy định làm việc, hệ thống báo cáo và các mẫu biểu liên quan đến hoạt động của Phòng;
- Phối hợp với Văn phòng xây dựng các chính sách lương, thưởng phù hợp, hiệu quả
7. Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc Công ty trong hoạt động mua, bán hàng hóa, hoạt động xuất nhập khẩu.
8. Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Am hiểu pháp luật.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại, kinh tế, kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có tối thiểu 3 năm làm vị trí tương đương tại các công ty trong ngành bán hàng dự án, dịch vụ - thương mại;
- Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại;
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt;
- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt; Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.
- Hiểu biết về công ty (cơ cấu, sản phẩm, thị trường...)
- Nhanh nhẹn kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, lập báo cáo
- Thời gian làm viêc: Giờ hành chính
- Thời gian thử việc: 02 tháng
* Kỹ Năng:
- Kỹ năng và nghệ thuật lãnh đạo;
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian hiệu quả
- Kỹ năng hoạch định chiến lược, đánh giá và phân tích tài chính;
- Hiểu biết về các hoạt động thương mại, dịch vụ khách hàng;
- Hiểu được tâm lý con người;

Phúc lợi công việc

• Chế độ lương – thưởng – phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc.
• Cơ hội được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.
• Cơ hội làm việc với các chuyên gia người nước ngoài, đại diện của các hãng…
• Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ăn trưa và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và theo quy chế của Công ty.
• Hưởng các đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty: team building, du lịch trong và ngoài nước, quà tặng lễ tết,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 468 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thiết Bị và Hoá Chất Thăng Long	Công ty Cổ phần Thiết Bị và Hoá Chất Thăng Long
Biệt thự JA-04, Khu Đô Thị Thiên Đường Bảo Sơn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Luật - Pháp Chế, Purchasing, Sales, Xuất - Nhập Khẩu, Thương Mại Dự Án

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Thương Mại
Công ty Cổ phần Thiết Bị và Hoá Chất Thăng Long
Nộp đơn