Trưởng Phòng Thương Hiệu Marketing
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch Content Marketing phục vụ các kênh (Facebook, website, báo chí,...), theo các sự kiện/ hoạt động/ chiến dịch của thương hiệu/ sản phẩm/ dịch vụ/ khai trương/ hội thảo hàng tuần, hàng tháng.
- Kiểm tra chất lượng nội dung của nhân viên trước khi đăng website, Fanpage và các kênh khác
- Định hướng và kiểm soát nội dung các công việc liên quan đến content marketing của team.
- Làm việc với các đối tác có hệ thống mạng quảng cáo hoặc các công cụ hỗ trợ để phát triển các kênh quảng cáo mới (báo chí, Agency…).
- Phối hợp với các team khác thuộc bộ phận Marketing (thiết kế, clip, truyền thông, Media…) để triển khai các chiến dịch quảng cáo.
- Kết hợp với các team thuộc bộ phận Marketing xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).
- Xây dựng các Báo cáo kế hoạch Marketing chi tiết theo tuần, tháng, tổng hợp báo cáo và check duyệt báo cáo công việc hàng ngày của team.
- Định hướng, điều phối và kiểm soát công việc của team.
- Quản lý phòng Content MKT khoảng 30 Nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Khả năng ngôn ngữ tốt, am hiểu về Marketing, các kênh quảng cáo.
- Nắm bắt nhanh nhạy các xu hướng, thị hiếu và hành vi của người dùng.
- Có khả năng quản lý thời gian, bao quát công việc, làm việc nhóm và độc lập.
- Có tư duy logic, tư duy tổng thể, óc phản biện, khả năng phân tích và thuyết trình.
- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
* Yêu cầu chung:
- Nam/nữ ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Báo chí, Sư phạm Ngữ văn…
- Có kinh nghiệm, hiểu biết và yêu thích lĩnh vực làm đẹp.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group)