Mô tả công việc

1. Tư vấn, tham mưu và đề xuất với Ban Giám đốc về các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa rủi ro pháp lý, phương án giải quyết các vấn đề pháp lý trong hoạt động quản trị, điều hành và kinh doanh của Công ty.

2. Hợp đồng:

- Rà soát các hợp đồng của Công ty để đảm bảo tuân thủ các Luật hiện hành và quy định của Công ty để bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho Công ty.

- Soạn thảo và xem xét các văn bản pháp lý, chẳng hạn như các thỏa thuận đối tác kinh doanh, hợp đồng dịch vụ và các hợp đồng của Nhóm quản lý chuỗi cung ứng và dự án theo các chính sách của Công ty và luật pháp địa phương.

- Xác định các vấn đề pháp lý, đặc biệt là các đề xuất sửa đổi các biểu mẫu tiêu chuẩn của công ty.

- Giám sát việc lập hợp đồng/quản lý tài liệu.

3. Xem xét và phê duyệt tất cả tài liệu quảng cáo & Marketing, bao gồm nhãn hàng và khuyến mãi; Đánh giá việc tuân thủ các chính sách của Công ty và luật pháp địa phương.

4. Giải quyết Tố tụng và Khiếu nại: Tư vấn & phối hợp với các phòng ban chuyên môn, đơn vị, tổ chức tư vấn pháp lý khác hoặc trực tiếp tham gia làm việc/đàm phán với các cơ quan nhà nước, đối tác/khách hàng để giải quyết các vấn đề pháp lý và các khiếu nại của đối tác, khách hàng hoặc các bên liên quan.

5. Kiểm soát tuân thủ pháp luật:

- Kiểm tra, rà soát sự tuân thủ pháp luật, đề xuất các biện pháp khắc phục đối với hoạt động quản trị, kinh doanh của Công ty.

- Tham gia góp ý, rà soát các vấn đề pháp lý của các quy chế, chính sách, quy định nội bộ liên quan đến các hoạt động vận hành chung.

- Cập nhật, hệ thống hóa và đề xuất đưa các quy định pháp luật vào các chính sách, quy định nội bộ; tổ chức đào tạo, tập huấn cho nhân viên về các quy định pháp luật có liên quan đến các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty.

6. Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan chức năng Chính phủ:

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan có thẩm quyền.

- Chủ trì các quy trình đăng ký/gia hạn giấy phép hoạt động (ví dụ: giấy phép hoạt động của chi nhánh/ văn phòng/trang trại, sản phẩm, thương hiệu mới).

7. Quản lý rủi ro:

- Xây dựng chính sách và tổ chức quản lý rủi ro nội bộ đối với các bộ phận chức năng trong doanh nghiệp.

- Thiết kế và rà soát quy trình quản lý rủi ro.

- Xây dựng các quy trình ứng phó với rủi ro trong đó có các chương trình hành động dự phòng và duy trì hoạt động kinh doanh.

- Tiến hành đánh giá rủi ro để xác định, đo lường và cung cấp cho đội ngũ Quản lý một cái nhìn rõ ràng về rủi ro tồn dư để đưa ra quyết định phù hợp.

8. Báo cáo định kỳ theo công việc được phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.

- Chứng chỉ hành nghề Luật sư tại Việt Nam.

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong cả Công ty Luật và nội bộ, đặc biệt trong lĩnh vực Thực phẩm và Chăn nuôi.

- Am hiểu về hệ thống Pháp chế Việt Nam.

- Am hiểu về luật hợp đồng, lao động, sở hữu trí tuệ, thương mại.

- Kỹ năng Đàm phán và tranh tụng.

Phúc lợi công việc

- Laptop.

- Chế độ bảo hiểm.

- Du Lịch.

- Phụ cấp.

- Đồng phục.

- Chế độ thưởng.

- Chăm sóc sức khỏe.

- Đào tạo.

- Tăng lương.

- Công tác phí.

- Nghỉ phép năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 509 / 2
Logo Công ty TNHH CJ Vina Agri Công ty TNHH CJ Vina Agri
Quốc lộ 1A - Xã Mỹ Yên - Huyện Bến Lức - Long An.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/03/2022

Nơi làm việc
Long An

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Trưởng phòng Pháp chế và Quản lí Rủi ro
Công ty TNHH CJ Vina Agri
Nộp đơn