Mô tả công việc

- Giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty.
- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông.
- Xem xét và chuẩn bị các hồ sơ về pháp lý của công ty, bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn.
- Thay mặt công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
- Tư vấn, cố vấn cho công ty các vấn đề pháp lý không chỉ bao gồm nghiệp vụ xác nhận bảo hiểm, giải quyết yêu cầu bồi thường và tất cả các loại hợp đồng (hợp đồng đại lý, hợp đồng môi giới, hợp đồng cho thuê,…)
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
- Nghiên cứu, cập nhật các thông tin về pháp lý trong lĩnh vực BĐS và mua bán doanh nghiệp.
- Tư vấn pháp lý cho các phòng ban, tư vấn về hợp đồng chuyển nhượng, M & A dự án bất động sản và M & A doanh nghiệp, các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh BĐS của Công ty.
- Thực hiện một số thủ tục về pháp lý dự án như xin chấp thuận chủ trương đầu tư, xin phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch, đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1 / 500, xin phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường tại các cơ quan ban ngành.
- Tiến hành thẩm định, trình biện hộ hay tham gia các phiên điều trần của các vụ kiện tụng liên quan đến công ty hoặc khởi kiện bởi công ty.
- Tham gia trong việc dự thảo, sửa đổi, xây dựng cập nhật các nội quy, quy định của công ty và đảm bảo rằng tất cả các nội quy công ty tuân thủ pháp luật.
- Đề xuất và đại diện công ty tiến hành việc thu các khoản nợ khó đòi và các khoản phải thu khác.
- Hỗ trợ cho công ty trong các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động của công ty bao gồm giao dịch với các cơ quan Nhà nước.
- Xây dựng hệ thống thư viện Luật và các quy định liên quan đến các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của công ty.
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ và các báo cáo theo yêu cầu đột xuất của Ban lãnh đạo.
- Tham dự các cuộc họp định kỳ của ban lãnh đạo với các phòng ban khác.
- Quản lý toàn bộ nhân viên trong phòng.
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cử nhân Luật
- Mức kinh nghiệm: 10 năm kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, phân tích, đánh giá và truyền đạt thông tin tốt
- Có khả năng lập kế hoạch, các mục tiêu cho cá nhân và nhóm
- Có khả năng làm việc độc lập; chịu được áp lực cao trong công việc
- Có kiến thức pháp lý về kinh doanh Bất động sản, xây dựng, nhà ở đất đai và các vấn đề pháp lý có liên quan
- Có kinh nghiệm liên quan đặc biệt trong lĩnh vực Bất động sản. Đã làm việc tại các vị trí pháp chế doanh nghiệp, ưu tiên các ứng viên đã làm pháp chế tại các doanh nghiệp bất động sản hoặc làm việc tại các đơn vị tư vấn về bất động sản, doanh nghiệp, các chủ đầu tư dự án bất động sản.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 375 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
27 Lê Quý Đôn, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Pháp chế doanh nghiệpKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng phòng pháp chế (ưu tiên kinh nghiệm Bất động sản)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
Nộp đơn