Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty;

- Tư vấn cho Ban Giám đốc về pháp luật;

- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;

- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư…liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;

- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý toàn Công ty;

- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;

- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, …

- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;

- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty được bảo mật theo quy định;

- Quản lý, đào tạo đội ngũ pháp chế trong Công ty (nếu có)

- Xử lý các vụ kiện của Công ty (nếu có)

- Tham gia các buổi làm việc với các cơ quan đối tác liên quan đến pháp lý ngành nghề hoạt động của công ty.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ được đào tạo

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, chuyên ngành Luật

- Có chứng chỉ hành nghề Luật sư

2. Kinh nghiệm

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí pháp chế.

- Kinh nghiệm làm việc với cơ quan nhà nước, các đối tác trong nước và nước ngoài

3. Hiểu biết chuyên môn

- Am hiểu luật kinh doanh bất động sản, xây dựng, đất đai, đầu tư, đấu thầu, tài chính, ...;

4. Kỹ năng khác

- Khả năng phân tích, tổng hợp, đánh giá thông tin, có tư duy phản biện tốt;

- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt;

- Khả năng làm việc dưới áp lực và có thể giải quyết những khó khăn pháp lý Công ty gặp phải;

- Khả năng bảo mật thông tin tất cả các vấn đề pháp lý của Công ty;

- Khả năng viết và ngôn ngữ tốt;

- Khả năng thiết lập quan hệ tốt;

- Khả năng quản lý, đào tạo và xây dựng đội nhóm;

- Sử dụng tốt phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm liên quan tới chuyên môn

5. Thái độ

- Năng động, tác phong chuyên nghiệp,

- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát;

- Vui vẻ, hòa đồng và có tinh thần hỗ trợ;

- Tinh thần hoạt động đội, nhóm;

Phúc lợi công việc

- Thưởng khi có đề tài sáng tạo, phương pháp mới hiệu quả, có thành tích nổi bật, Thưởng Tết

- Tổ chức đào tạo hoặc Hỗ trợ chi phí đào tạo

- Teambuilding, du lịch trải nghiệm, cắm trại

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 594 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Dạ Hợp Công ty Cổ phần Thương mại Dạ Hợp
Tầng 1 khu TM tòa nhà ở XH Dạ Hợp, đường Lê Thánh Tông tổ 5 - Phường Tân Thịnh - Thành phố Hoà Bình - Hòa Bình.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội, Hòa Bình

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Quản Lí Đất Đai, Bất Động Sản, Tài Chính Kinh Tế, Đầu Tư Xây Dựng, Luật Đất Đai

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế cao cấp
Công ty Cổ phần Thương mại Dạ Hợp
Nộp đơn