Mô tả công việc
  • Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty.
  • Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản do Ban giám đốc ban hành.
  • Soạn thảo, xem xét và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng,… ký kết của Công ty, tham gia thương lượng đàm phán với đối tác.
  • Trực tiếp tham gia làm việc với các cơ quan pháp luật, xin giấy phép thẩm định Phòng khám, giấy phép Quảng cáo Phòng khám … và các thủ tục liên quan khác của Phòng khám, bệnh viện.
  • Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan.
  • Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật cho Ban giám đốc. Quản lý, đào tạo, huấn luyện các cấp nhân viên trong phòng.
  • Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
  • Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc

Độ tuổi: Từ 28-45

Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Luật, có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
  • Tiếng Anh

Kỹ năng cần thiết:

  • Có kiến thức và kinh nghiệm về các hoạt động pháp chế của chuỗi phòng khám, bệnh viện, lĩnh vực y tế
  • Nắm rõ các thủ tục mở Phòng khám chuyên khoa, thẩm định cơ sở Phòng khám
  • Khả năng ngôn ngữ vượt trội, nhất là trình độ tiếng Anh giao tiếp
  • Tổ chức, sắp xếp và duy trì độ chính xác trong khi làm việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và kỹ năng đàm phán.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Chủ động/ chịu được áp lực công việc.
  • Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin, trung thực, tỉ mỉ.

Địa điểm và thời gian làm việc.

  • Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 (Nghỉ T7, CN)

Địa điểm làm việc:

  • Số 68 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập trung bình: 30-35tr/tháng
  • Được hưởng BHXH, chế độ phúc lợi, lễ tết theo quy định của Luật Lao động.
  • Được du lịch 1 năm 2 lần trong và ngoài nước, bên cạnh các hoạt động teambuilding hàng tháng của từng đội, nhóm, phòng, ban.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, đào tạo nâng cao bởi các chuyên gia, diễn giả hàng đầu định kỳ hàng Tháng/Quý.
  • Được định hướng lộ trình thăng tiến và phát triển bản thân theo chính sách phát triển nhân sự nội bộ của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1604 / 6
Logo Công ty Cổ phần HAMO Holdings (HAMO Group) Công ty Cổ phần HAMO Holdings (HAMO Group)
Số 11, ngõ 41 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/09/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 45 tuổi
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần HAMO Holdings (HAMO Group)
Nộp đơn