Mô tả công việc

- Người phụ trách sáu mô-đun thiết lập và quản lý, phù hợp với biên chế hiện có và nhu cầu phát triển kinh doanh, phối hợp, thống kê nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban khác nhau, xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng năm / hàng tháng;

- Tuyển dụng, lập kế hoạch và sử dụng các kênh tuyển dụng hiệu quả để hỗ trợ nhu cầu phân bổ nhân sự của các phòng ban khác nhau;

- Quản lý và thực hiện các thủ tục hành chính nhân sự như nhận việc,nghỉ việc, bổ nhiệm và miễn nhiệm,điều chuyển,thăng chức, điều động, khen thưởng, xử phạt và xử lý các vấn đề an sinh xã hội của nhân viên đúng thời hạn;

- Giám sát – đánh giá nhân sự trong quá trình thử việc và làm việc chính thức

- Phụ trách công tác hoàn thiện hợp đồng lao động của người lao động và xử lý quan hệ lao động;

- Xây dựng – thực hiện – theo dõi kế hoạch đào tạo nhân sự (văn hoá công ty, chuyên môn);

- Tham gia vào việc cải thiện quản lý hiệu suất, thúc đẩy hiệu suất của các phòng ban khác nhau;

- Xây dựng, cải thiện và thực hiện hệ thống nhân sự và hành chính của công ty;

- Quản lý hồ sơ hành chính nhân sự, quản lý tài liệu liên quan khác, xây dựng và ban hành các loại tài liệu thông báo;

- Lập ngân sách hàng năm theo kế hoạch của công ty, kiểm soát hợp lý các chi phí;

- Giám sát vật tư văn phòng, quản lý và bảo trì tài sản cố định hàng ngày, tổ chức hàng tháng kiểm kê dữ liệu tổng hợp và báo cáo;

- Thực hiện quản lý và bảo trì thiết bị tiện ích môi trường của công ty;

- Thực hiện quản lý bộ phận lễ tân, hướng dẫn tiếp nhận khách hàng, v.v.

- Hỗ trợ - giám sát các công tác hành chính khác;

- Chịu trách nhiệm thực hiện việc khai báo và bảo trì các tài liệu như trình độ, giấy phép, quyền sở hữu trí tuệ, thị thực, v.v.

- Thống kê tham dự, sắp xếp tổng thể các cuộc họp và thực hiện theo dõi, sắp xếp phối hợp tổ chức các hoạt động của công ty, phúc lợi nhân viên, v.v

- Thực hiện và hoàn thành các vấn đề khác do lãnh đạo giao

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh 4 kĩ năng : nghe nói đọc và viết trôi chảy, quen thuộc với sáu mô-đun nhân sự, chịu trách nhiệm về kinh nghiệm quản lý nhóm ba người trở lên;

- Có trình độ chuyên môn tốt, kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ và khả năng lãnh đạo; ham học hỏi

- Làm việc khách quan, nghiêm túc và có trách nhiệm, vững chắc, tận tâm, có trách nhiệm mạnh mẽ, tinh tế, quan sát tốt;

- Kỹ năng team work và khả năng chịu áp lực

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 15.000.000 - 30.000.000

- Chế độ - BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.

- Lương tháng 13.

- Thưởng thâm niên.

- Thưởng các ngày Lễ trong năm theo quy chế Công ty.

- Tăng lương hằng năm.

- Tham quan du lịch, nghỉ mát hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 513 / 7
Logo Công ty TNHH Thương mại Excellence Mar Công ty TNHH Thương mại Excellence Mar
Số 103 Nguyễn Thị Thập - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
16/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Nhân sự (Thu nhập lên đến 30tr - Trao đổi trong khi phỏng vấn)
Công ty TNHH Thương mại Excellence Mar
Nộp đơn