Mô tả công việc

a. Quản lý công tác hành chính, công tác đối ngoại, soạn thảo văn bản;
b. Tham mưu, giúp việc cho Ban Tổng Giám đốc và trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý, hành chính…
c. Tham mưu công tác xây dựng tổ chức bộ máy nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực, quản lý nhân sự của Công ty;
d. Tham mưu đề xuất xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện các chính sách về nhân sự của Công ty;
e. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác văn thư hành chính; quản trị cơ sở vật chất; văn phòng phẩm; phòng cháy chữa cháy;
f. Trực tiếp tổ chức các sự kiện lớn, các chương trình, chiến dịch truyền thông, các cuộc họp định kỳ của Công ty;
g. Lập báo cáo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty;
h. Phối hợp cùng tham gia công tác đối ngoại với các cơ quan, tổ chức theo chỉ đạo của lãnh đạo Công ty;
i. Xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế quản lý của Công ty;
j. Các công việc khác theo sự chỉ đạo.

Yêu cầu công việc

a. Giới tính: Nam, Nữ (ưu tiên Nữ)
b. Kinh nghiệm: đã có kinh nghiệm trong công tác quản lý nhân sự; kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 03 năm trở lên.
c. Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và tìm kiếm khai thác thông tin trên hệ thống internet.
d. Tư cách đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, nhiệt tình trong công việc; sức khỏe tốt.
e. Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động; các chuyên ngành liên quan thuộc các trường Đại học Công đoàn; Đại học Lao động xã hội; ...
Yêu cầu tốt nghiệp loại giỏi trở lên.
f. Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết sâu về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao động, BHXH, BHYT và các chính sách khác liên quan đến quan hệ lao động.
g. Kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên. Kỹ năng giao tiếp thiết phục. Kỹ năng đàm phán.
HỒ SƠ:
a. CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc;
b. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
c. Các bằng cấp có liên quan (Bản photo chứng thực không quá 06 tháng).
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN GỬI VỀ:
a. Gửi qua mail hoặc qua hệ thống
b. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại:
Tầng 5, tòa nhà Golden City, số 25 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Lê Mao, TP Vinh, tỉnh Nghệ An (gặp trực tiếp Ms. Cẩm Tú)
Mọi thắc mắc liện hệ ( Ms. Tú)
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2020.
Lưu ý: Các ứng viên đã ứng tuyển vào các vị trí tại phòng Nhân sự Quản trị không nộp hồ sơ đợt tuyển dụng này.

Phúc lợi công việc

a. Được Công ty cấp xe oto riêng (nhãn hiệu Mazda 3 trở lên) để sử dụng trong quá trình làm việc tại Công ty.
b. Lương khởi điểm: từ 25,000,000 đồng đến 30,000,000 đồng/tháng, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ....
c. Được tặng thưởng logo vàng theo quy định của Công ty.
d. Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
e. Cơ hội thăng tiến không hạn chế; nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
f. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
g. Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 743 / 3
Logo Công ty Cổ phần Golden City Công ty Cổ phần Golden City
Tòa nhà Golden City, số 25 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/09/2020

Nơi làm việc
Nghệ An

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Quản Lý Hành Chính Nhân Sự, Quản Lý Hành Chính, Hành Chánh, Quản Lý Nhân Sự, Nhân Sự Tổng Hợp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự (Quản Trị Làm Việc Tại Nghệ An)
Công ty Cổ phần Golden City
Nộp đơn