Mô tả công việc

1. Quản lý Hành chính - Nhân sự:
- Xây dựng, đề xuất, ban hành, phát triển, sửa đổi các chính sách quản lý hành chính, quản lý nhân sự: Các thủ tục, hồ sơ, các chỉ tiêu cụ thể quản lý, đánh giá nhân viên từng phòng ban; các chính sách lương thưởng, cơ chế khuyến khích, thu hút nhân tài,…
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển nhân sự để đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu phát triển quy mô công ty được giao trong từng giai đoạn tháng/quý.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển văn hóa riêng của công ty góp phần tạo dựng thương hiệu, hoạt động hiệu quả.
- Tổ chức thực hiện công tác Văn thư - Lưu trữ: Chỉ đạo thực hiện các công việc thuộc lĩnh vực Hành chính: Soạn thảo, ban hành, theo dõi, lưu trữ, bảo mật, tiếp nhận xử lý văn thư đến và đi,…
- Tổ chức thực hiện công tác đối nội, đối ngoại: Tiếp tân, phục vụ, sắp xếp lịch họp, địa điểm hội họp, tiếp khách, các công tác hậu cần, thủ tục đưa đón khách hàng…, hoặc cán bộ nhân viên khi công tác, du lịch,…
- Tổ chức giám sát về mặt hành chính với nhân viên, tính tiền lương, chế độ phúc lợi cho cán bộ nhân viên.
2. Lập kế hoạch, báo cáo trực tiếp với Tổng Giám đốc:
- Lập kế hoạch nhân sự từng phòng ban trong công ty trong ngắn hạn, dài hạn.
- Lập, thực hiện và sửa đổi chương trình lương thưởng của từng phòng ban phù hợp và đề xuất phương hướng, giải pháp hoàn thiện.
- Lập, phân tích số liệu, báo cáo tình hình nhân sự, đánh giá năng lực nhân viên, các chỉ số, chỉ tiêu phát sinh thực tế và đề xuất phương hướng, giải pháp hoàn thiện.
- Lập, báo cáo tình hình công tác văn thư lưu trữ, đối nội, đối ngoại khi có yêu cầu.
3. Giám sát quy trình tuyển dụng:
- Giám sát quy trình tuyển dụng cho tất cả nhân sự ( gồm đăng tuyển, quảng cáo tuyển dụng, phân quyền tuyển dụng, tham dự tuyển dụng, đánh giá ứng viên từ góc độ nhân sự).
- Chủ động khảo sát, nắm bắt tình hình thị trường chung và đề xuất thay đổi, chỉnh sửa chính sách hành chính, nhân sự trong từng giai đoạn.
4. Phối hợp cùng các phòng ban:
- Phối hợp cùng các phòng ban khác để lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và đánh giá cho đội ngũ chuyên viên/nhân viên từng phòng ban, đảm bảo các phòng ban đủ số lượng và chất lượng chuyên viên/nhân viên để hoạt động hiệu quả nhất.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình cụ thể đánh giá hiệu quả công việc, năng lực của CBNV; xây dựng quy chế lương thưởng phù hợp với từng phòng ban; giám sát việc thực hiện nội quy của các CBNV.
- Kết hợp các phòng ban khác tổ chức lịch trình đào tạo nhân viên định kỳ, tổ chức các hoạt động tạo sự gắn kết, tạo lập văn hóa công ty.
- Xây dựng và phát triển hệ thống dữ liệu nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị, Luật, Hành chính,… (Ưu tiên Quản trị nhân lực).
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Hành chính Nhân sự, có ít nhất 1 năm ở vị trí Trưởng phòng Hành chính Nhân sự hoặc tương đương.
- Kiến thức: Am hiểu Bộ luật lao động, các luật về BHXH, thuế TNCN,…; thành thạo vi tính và kỹ năng MS Office; am hiểu phương pháp quản trị nhân sự hiện đại.
- Hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế, tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch, lập báo cáo và tổ chức thực hiện.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên.
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn trọng, hợp tác, chủ động và sáng tạo.
- Địa điểm làm việc: Khu Phố 4, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Lương cứng theo vị trí chức danh quy định trong thang bảng lương của công ty: Vị trí Trưởng phòng khởi điểm từ 15 triệu đồng/tháng, tăng dần theo thời gian gắn bó với công ty. Đóng bảo hiểm đầy đủ theo đúng mức lương cứng.
- Lương mềm theo doanh số, KPI hàng tháng: Theo thỏa thuận.
- Thưởng vượt doanh số, thưởng vượt KPI hàng quý và cuối năm, thưởng đặc cách theo quyết định của Tổng Giám đốc,…
- Làm việc trực tiếp với Tổng Giám đốc.
- Du lịch công ty, khám sức khỏe hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp; nhân viên trẻ trung năng động, sáng tạo.
- Nghỉ phép, lễ tết, các chế độ khác đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Phụ cấp khác theo quy định của công ty:
+ Hỗ trợ chi phí xăng xe.
+ Hỗ trợ chi phí điện thoại.
+…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 778 / 4
Logo Công ty TNHH Thương mại Điện tử Chợ Nhanh Công ty TNHH Thương mại Điện tử Chợ Nhanh
Khu Phố 4, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Nhân sự (Làm việc tại Quận 12)
Công ty TNHH Thương mại Điện tử Chợ Nhanh
Nộp đơn