Mô tả công việc
  • Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động của công ty.
  • Lên kế hoạch phỏng vấn tuyển dụng
  • Phỏng vấn tuyển chọn và lập kế hoạch đào tạo.
  • Quản lý các chế độ chính sách căn cứ theo luật lao động.
  • Quản lý các quy chế khen thưởng, kỷ luật và hệ thống đánh giá nhân sự.
  • Giải quyết các chế độ cho người lao động;
  • Quản lý, thực hiện các công việc của BHXH
  • Quản lý, thực hiện các quy trình của công ty theo ISO
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình BGĐ các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
  • Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
  • Xây dựng, giám sát, tổ chức thực hiện quy chế công tác văn thư, lưu trữ và quản lý hồ sơ, văn bản hành chính;
  • Xây dựng quy định và quản lý việc sử dụng văn phòng phẩm. Đề xuất biện pháp tiết kiệm chi phí: Điện, nước, điện thoại, văn phòng phẩm;
  • Theo dõi quản lý các thiết bị, tài sản;
  • Tổ chức các chương trình, sự kiện, hội thảo, hội nghị cấp công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc giao.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế nguồn nhân lực, am hiểu Luật lao động và các quy định liên quan…
  • 5 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí Nhân sự, Hồ sơ Audit, Compliance,…
  • Tiếng Anh thành thạo (Nghe – Nói – Đọc – Viết)
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng quản lý và khả năng tổ chức tốt
  • Kỹ năng xử lý tình huống, nhận định vấn đề & ra quyết định tốt.
  • Khả năng làm việc áp lực cao.
  • Có năng lực lãnh đạo: quyết đoán trong công việc; dám làm, dám chịu trách nhiệm
  • Làm việc tại Bình Dương
  • Có xe đưa đón từ bến xe miền Đông
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn qua các buổi Training của công ty
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 703 / 0
Logo Công ty Cổ phần Sung Bu Vina Công ty Cổ phần Sung Bu Vina
7th Area, Uyen Hung town, Tan Uyen district, Thu Dau Mot city, Binh Duong province, Vietnam.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/07/2018


Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự/ HR Manager
Công ty Cổ phần Sung Bu Vina
Nộp đơn