Mô tả công việc

1. Công tác quản lý
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành, chỉ đạo toàn bộ các hoạt động của Phòng Nhân sự - Hành chính (bao gồm nhưng không giới hạn việc phân công, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát, đánh giá mọi hoạt động của CBNV phòng Nhân sự - Hành chính và các hoạt động khác của Công ty)
- Chỉ đạo trực tiếp: Công tác nhân sự, lao động tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN, chế độ chính sách và hành chính quản trị của Công ty"
2. Công tác nhân sự
- Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng
- Xây dựng và thực hiện chính sách bồi dưỡng, phát triển nhân sự và chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty
- Lập ngân sách nhân sự, theo dõi quá trình thực hiện.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và định hướng phát triển của công ty
- Tham mưu bố trí sắp xếp lao động trong Công ty
- Xây dựng và triển khai quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc đạt hiệu quả tốt
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty
- Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá nhân sự
2. Công tác hành chính
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, quản lý hồ sơ, tài liệu của Công ty
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch thực hiện các công việc mua sắm, cấp phát, quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty và thực hiện kiểm soát
- Xây dựng các quy định về công tác lễ tân, văn thư lưu trữ và thực hiện kiểm soát
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ
4. Công tác pháp lý
- Xây dựng hệ thống văn bản pháp lý và quy trình pháp lý trong nội bộ nhằm đảm bảo tất cả các hoạt động - sự vụ có liên quan đến pháp lý đều được giải quyết có cơ sở.
- Xây dựng công cụ quản trị nội bộ và các chương trình giám sát - đánh giá việc tuân thủ của các phòng ban, bộ phận.
- Tham mưu cho lãnh đạo về những vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến đặc thù hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham mưu/tham gia giải quyết những vấn đề có tính chất pháp lý, các tranh chấp, khiếu kiện
- Hỗ trợ cho các bộ phận có liên quan của Công ty về những vấn đề pháp lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị Nhân lực, quản trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế, …
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí trưởng phòng Nhân sự - Hành Chính (Ưu tiên các ứng viên đã làm việc cho công ty nước ngoài)
- Thành thạo ứng dụng tin học văn phòng cơ bản: word, excel, outlook, powerpoint.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (tương đương IELTS 6.0)
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật lao động, luật doanh nghiệp, v.v....
- Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống tốt, quyết đoán
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch, kỹ năng lãnh đạo và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp, tổ chức công việc khoa học
- Trung thực, cẩn thận, chi tiết trong xử lý công việc
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực công việc cao

Phúc lợi công việc

1. Môi trường làm việc
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến Thứ 6 (hàng tuần)
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
2. Chế độ đãi ngộ
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng Luật Lao Động.
- Thưởng các ngày lễ lớn như 30/4 - 1/5, 2/9 , Tết nguyên đán, Tết dương, sinh nhật, hiếu hỉ…và lương tháng 13, 14,15,16… (theo kết quả kinh doanh)…..
- Có xe đưa đón CBNV từ nội thành Hà Nội lên Cảng HKQT Nội Bài và ngược lại

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 477 / 1
Logo Công ty TNHH Hàng Miễn Thuế Jalux Taseco Công ty TNHH Hàng Miễn Thuế Jalux Taseco
4-W07E1 tầng 4, nhà ga T2, Cảng HKQT Nội Bài, Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tuyển Dụng, Quản Trị Nhân Sự, Nhân Sự, Hành Chính Nhân Sự, Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng nhân sự, hành chính
Công ty TNHH Hàng Miễn Thuế Jalux Taseco
Nộp đơn