Mô tả công việc

1.Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:

  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban.
  • Lập ngân sách nhân sự./ Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.

2. Quản trị hành chính nhân sự:

  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
  • Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại cty (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, Thông tin CBNV…);

3. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:

  • Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty thực hiện hoàn thành các thủ tục hồ sơ pháp lý.
  • Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty

4. Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài

  • Xây dựng chế độ lương, thưởng phù hợp
  • Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài …
  • Xây dựng chính sách lưu giữ và thu hút nhân tài.
  • Thực hiện các công việc, nghiệp vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp các trường Đại học khối kinh tế, hành chính, luật…
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội huấn luyện:

    + Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến và chế độ phúc lợi hấp dẫn.

  • Đồng nghiệp:

    + Thu nhập: 12.000.000 đến 18.000.000
    + Hoạt động Teambuilding, nghỉ mát, du xuân hàng năm
    + Ký hợp đồng lao động Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội.
    + Các quyền lợi và chế độ khác sẽ theo chính sách chung của công ty và theo Luật Lao động Việt Nam.
    + Máy bay, khách sạn, công tác phí khi đi công tác.

  • Phúc lợi:

    + Phụ cấp xăng xe, ăn trưa, dừng đỗ, tiếp khách, điện thoại theo quy định của công ty
    + Chính sách xét theo thâm niên Công tác.

  • Phụ cấp khác: 04 chủ nhật & 01 thứ bảy
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 431 / 0
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đông Đô Chi nhánh Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đông Đô
50bt2, Khu biệt thự Bán đảo Linh Đàm, đường Nguyễn Duy Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/08/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự
Chi nhánh Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đông Đô
Nộp đơn