Mô tả công việc

- Tham mưu, đề xuất cho BGĐ các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,…
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho công ty.
- Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty.
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ,…
- Là cầu nối giữa ban giám đốc và người lao động trong công ty.
- Quản lý, điều hành các hoạt động của nhân sự trong phòng ban.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh lưu loát
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng phục vụ cho công việc.
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng năng lực và đóng góp;
- Được đào tạo thêm những kỹ năng để phục vụ cho công việc;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 459 / 5
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc Trai Long Beach Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc Trai Long Beach
Lầu 2, Toà Nhà N7, số 3 đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, Tp. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự
Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc Trai Long Beach
Nộp đơn