Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác TUYỂN DỤNG – ĐÀO TẠO
1.1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ tháng, quý , năm.
1.2. Lập ngân sách tuyển dụng, đào tạo, lương và thưởng cho nhân viên toàn công ty.
1.3. Thu hút, tuyển dụng, sàng lọc, phỏng vấn ứng viên.
1.4. Đào tạo, huấn luyện nhân viên theo giáo trình của công ty.
2. Quản lý chấm công, tính lương, chính sách,...
2.1. Quản lý hồ sơ, phép, chấm công, lương, thưởng cho nhân viên.
2.2. Soạn thảo văn bản như Tờ trình,hợp đồng, công văn, quyết định, thông báo,...
2.3. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích nhân viên làm
việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
2.4. Lập và thực hiện kế hoạch chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên như: du lịch,
khám sức khỏe định kỳ
2.5. Tham gia nghiên cứu, soạn thảo các văn bản quản lý, các..chế độ chính sách trong hoạt
động quản lý Nhân sự toàn Công ty.
2.6. Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá nhân viên, phối hợp các phòng ban theo dõi việc
thự hiện quản lý đánh giá nhân viên định kỳ.
2.7. Các công việc hành chính văn phòng khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.(bảng
mô tả chi tiết công việc cần làm)
3. Thực hiện công tác Hành chính: công văn, văn phòng phẩm, sửa chữa thiết bị văn phòng..

Yêu cầu công việc

1. Nam / Nữ tuổi từ 27 trở lên
2. Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực và các ngành nghề liên quan
3. Kinh nghiệm : ít nhất 03 - 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
4. Kỹ năng: giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hòa đồng trong công việc, luôn học hỏi và trao đổi
công việc và trau dồi kiến thức, có thể làm việc độc lập và sáng tạo
5. Chịu được áp lực cao trong công việc
6. Kỹ năng giao tiếp tốt.
7. Kỹ năng soạn thảo công văn
8. Sử dụng thành thạo Word, Excel.
Ưu tiên các ứng viên nộp sớm, phỏng vấn đi làm ngay.

Phúc lợi công việc

1. Lương thỏa thuận theo năng lực, chế độ thưởng hấp dẫn, thưởng các ngày lễ tết
2. Được xét nâng lương định kỳ hàng năm
3. Các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
4. Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
5. Thời gian: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 + sáng thứ 7
6. Phụ cấp ăn trưa
7. Nếu đạt được KPIs được giao sẽ được thưởng xứng đáng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 524 / 0
Logo Công ty TNHH Jet Studio (Việt Nam) Công ty TNHH Jet Studio (Việt Nam)
Lầu 8, Phòng 6, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH Jet Studio (Việt Nam)
Nộp đơn