Mô tả công việc

1.Vai trò, chức năng:
- Tư vấn, tham mưu cho Ban TGĐ về: Quản lý, triển khai những chính sách, quy chế, biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Đảm bảo tất cả những định hướng, chính sách liên quan đến nhân sự được xây dựng, thực hiện theo đúng tầm nhìn, sứ mệnh và chiến lược của Công ty cũng như tuân thủ quy định của pháp luật do Nhà nước ban hành.
2. Các nhiệm vụ chính:
a) Công tác quản lý nhân sự
- Xây dựng chính sách nhân sự
+ Xây dựng, cải tiến hệ thống văn bản quy chế, quy định, quy trình, cơ chế chính sách trong công tác tổ chức, quản trị, phát triển và đào tạo nguồn nhân lực; văn bản hướng dẫn thực hiện các văn bản pháp quy của pháp luật về Luật lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, … hoặc các quy định về chính sách, cơ chế quản lý đối với các hoạt động nghiệp vụ có liên quan công tác tổ chức nhân sự trên cơ sở phối hợp với các đơn vị trong Tập đoàn.
+ Xây dựng, cải tiến hệ thống văn bản là các quy trình, quy định, quy chế, chính sách liên quan đến hệ thống quản lý nhân sự bao gồm nhưng không giới hạn các chính sách về: tuyển dụng; quan hệ lao động; khung năng lực; lộ trình phát triển nghề nghiệp; tiền lương, đào tạo, khen thưởng, phúc lợi ….và tham gia giám sát thực hiện.
+ Đề xuất điều chỉnh về chính sách Nhân sự để đáp ứng nhu cầu nhân sự của bộ phận
+ Phối hợp với Quản lý bộ phận triển khai đánh giá nhân viên đảm bảo đúng quy định.
+ Hiểu, truyền thông, hướng dẫn, giải đáp về Văn hóa Công ty, chính sách, quy định và các quy trình Nhân sự.
+ Phối hợp với CV/NV đào tạo hoặc truyền thông nội bộ triển khai các hoạt động gắn kết nhân viên
+ Nắm bắt được tình hình, tâm tư nguyện vọng của nhân sự bộ phận => báo cáo tình hình nguồn nhân lực của bộ phận hàng tháng/quý/năm
+ Tư vấn về các vấn đề nhân sự cho bộ phận.
+ Phản ứng kịp thời, đáp ứng yêu cầu về nhân sự của Quản lý& Nhân viên các BP.
- Tuyển dụng và đào tạo
+ Phối hợp với các bộ phận xây dựng sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự, xây dựng mô tả công việc, quy trình làm việc.
+ Phối hợp thực hiện phân tích kế hoạch nhân sự cũng như tỉ lệ nghỉ việc trong Công ty.
+ Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, giám sát việc tổ chức các chương trình đào tạo và phát triển cho CBCNV.
- Tiền lương và các chế độ phúc lợi.
+ Phối hợp thực hiện đánh giá, điều chỉnh lương, thưởng hàng năm.
+ Xây dựng và chuẩn hóa hệ thống JD, cơ chế đánh giá hiệu quả công việc (KPI) rõ ràng, minh bạch nhằm duy trì và nâng cao động lực làm việc cho CBCNV.
+ Theo dõi và đảm bảo các chế độ phúc lợi của Công ty được cập nhật với xu hướng thị trường, phù hợp với chi phí/ ngân sách Công ty trong từng giai đoạn, đảm bảo tính cạnh tranh và phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.
b) Công tác hành chính, văn phòng.
- Quản lý BP. Hành chính đảm bảo tất cả hoạt động ổn định một cách tổng thể.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức giám sát việc thực hiện đảm bảo tuân thủ theo đúng pháp luật lao động và quy chế quản lý của công ty quy định
- Chịu trách nhiệm lưu trữ và kiểm soát hồ sơ công văn, quyết định, các văn bản hành chính ban hành….
- Chịu trách nhiệm xây dựng các quy trình, lập kế hoạch và tổ chức giám sát việc mua sắm, cấp phát, sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty.
- Chịu trách nhiệm làm việc với các NCC ( thuê văn phòng, vệ sinh văn phòng, bảo vệ… ) trong việc đàm phán giá cả, thỏa thuận hợp đồng… đảm bảo phù hợp với yêu cầu do Ban TGĐ đưa ra.
- Chịu trách nhiệm thực hiện những dự án liên quan đến công tác hành chính nhưng không thường xuyên như chuyển văn phòng, thay đổi việc sắp xếp, bố trí văn phòng…
- Kiểm soát nhân viên hành chính trong việc thực hiện các vấn đề liên quan đến pháp lý như giấy phép Công ty, thông báo thay đổi địa chi văn phòng,…..

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn, chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Luật, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ...
2. Tối thiểu 03 năm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty sản xuất quy mô trên 500 CBNV
3. Kỹ năng cần có:
+ Kỹ năng truyền tải thông tin: Biết cách truyền đạt vấn đề rõ ràng, ngắn gọn và hiệu quả.
+ Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
+ Kỹ năng làm việc nhóm: Trao đổi, làm việc nội bộ một cách hòa đồng, giữ quan hệ tốt với các đối tác bên ngoài.
4. Yêu cầu khác:
+ Tư duy sâu rộng, nhận thưc vấn đề nhanh
+ Khả năng quản lý, tổ chức công việc hiệu quả
+ Phát huy được sức mạnh tập thể khi làm việc nhóm
+ Tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người

Phúc lợi công việc

- Mức lương cực kỳ hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm;
- Đánh giá & xét tăng lương hằng năm, thưởng kinh doanh cuối năm, thưởng dự án, thưởng hiệu suất, thưởng các dịp lễ tết trong năm;
- Cơ hội thể hiện bản thân, làm chủ công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp;
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia Công nghệ hàng đầu và các hãng công nghệ lớn trên thế giới;
- Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích mọi người thể hiện bản thân, tạo sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động sôi nổi;
- Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng, khám sức khỏe định kỳ hằng năm;
- Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành;
- Teambuilding hàng năm, Olympic kỉ niệm ngày thành lập công ty, Year End Party, 20/10,… và một số hoạt động văn hóa độc đáo khác;
- Khu vực pantry rộng rãi để giải trí, ăn uống giữa giờ, ăn trưa và tổ chức các hoạt động nội bộ;
- Và rất nhiều những cơ hội công việc hấp dẫn khác nữa.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 347 / 2
Logo Công ty Cổ phần Savis Digital Công ty Cổ phần Savis Digital
Tầng 9, Tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Nhân sự
Công ty Cổ phần Savis Digital
Nộp đơn