Mô tả công việc

+ Quản trị nhân lực

- Xây dựng cơ cấu tổ chức và định biên nhân sự , quy trình làm việc các phòng ban

- Quản lý thực hiện các khiếu nại của người lao động, các biên bản sự việc trong Công ty theo đúng quy định của Luật và các quy định của Công ty

- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty

- Tham mưu đề xuất cho BLĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức-Hành chính nhân sự

+ C&B

- Kiểm soát quỹ lương, các chỉ số lương hàng tháng

- Xây dựng hệ thống chính sách lương, thưởng, chế độ, chính sách phúc lợi và các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động

- Xây dựng chính sách nhân sự chung

- Quản lý việc tính lương, BHXH và các chế độ phúc khác cho người lao động, việc lập hợp đồng cho người lao động theo quy định của Luật, quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự, giải quyết thôi việc cho người lao động....

+ Công tác tuyển dụng

- Xác định như cầu, xây dựng quy trình tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng tổng thể

- Chủ động tìm hiểu và phát triển các kênh, các nguồn, và cách thức tuyển dụng đề bạt để được hiểu quả tuyển dụng cao nhất trong thời hạn quy định

- Triển khai hoạt động tuyển dụng theo kế hoach theo yêu cầu phát sinh của Công ty.

+ Công tác Đào tạo - Phát triển

- Lập kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực trong toàn công ty theo định kỳ

- Giám sát hoạt động đào tạo theo kế hoạch yêu cầu phát sinh

- Xây dựng văn hoá chia sẻ kiến thức cho CBNV toàn công ty

- Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ,...

+ Công tác hành chính

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

- Xây dựng các quy trình, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản thiết bị của công ty

- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện.

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, hệ thống bán lẻ. Quy mô nhân sự 200 nhân sự trở lên

- Am hiểu Luật lao động, Luật Doanh nghiệp, các quy trình thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp

- Nữ, tuổi từ 28-38 tuổi

- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực

- Kỹ năng quản lý, điều hành tốt.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 490 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Melya.vn Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Melya.vn
Số 46 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
06/10/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 38 tuổi
Trưởng phòng Nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Melya.vn
Nộp đơn