Mô tả công việc

Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:

  • Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh trong từng giai đoạn phát triển của công ty.
  • Phụ trách tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho công ty, đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân sự theo yêu cầu của các phòng ban. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
  • Xây dựng và quản lý kế hoạch lương thưởng, chế độ đãi ngộ và phúc lợi cho nhân viên.
  • Lập ngân sách nhân sự.

Quản trị hành chính nhân sự:

  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
  • Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chinh có liên quan: quản lý đội xe, y tế, tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các buổi lễ, hội thảo của công ty
  • Hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Chế độ thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty,…)

Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:

  • Đại diện Công ty trong việc tiếp nhận xử lý các công việc, pháp lý với Cơ quan BHXH, và các cơ quan khác
  • Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Học vấn: Đại học/ Sau Đại học chuyên ngành: Luật, Nhân sự, lao động tiền lương hoặc các ngành nghề liên quan
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; trong đó có ít nhất 2 năm làm ở vị trí quản lý mức độ senior.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, word, excel
  • Nắm vững kiến thức về Pháp luật liên quan đến nghiệp vụ của Nhân sự: Luật lao động, tiền lương, BHXH….
  • Kinh nghiệm về quy trình, chính sách, hệ thống hành chính, nhân sự…
  • Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng trao đổi thông tin, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng báo cáo, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm
  • Năng động, nhạy bén, chịu được cường độ và áp lực công việc cao
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc luân phiên tuần nghỉ tuần làm.
Phúc lợi công việc
  • Lương và đãi ngộ hấp dẫn. Thu nhập bình quân từ 20 triệu-30 triệu/ tháng + thỏa thuận theo năng lực
  • Được hưởng các chế độ thưởng theo doanh thu.
  • Được làm việc trong một môi trường năng động, tác phong chuyên nghiệp.
  • Được cấp đồng phục, hỗ trợ đầy đủ phương tiện, quyền lợi khi đi công tác
  • Được hưởng chế độ nghỉ mát hàng năm, đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN… theo luật lao động hiện hành.
  • Ngày nghỉ và chính sách lao động: Theo quy định của nhà nước.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 828 / 13
Logo Công Ty Cổ Phần Điện Tử Techmaster Công Ty Cổ Phần Điện Tử Techmaster
169/1/5 Đường Lương Định Của, Khu phố 3, Phường Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Điện Tử Techmaster
Nộp đơn