Trưởng Phòng Marketing (Offline)
Mô tả công việc
- Trưởng phòng offline (theo khu vực) là người quản lý phòng offline của khu vực đó để thực hiện các chương trình marketing offline của GĐ Marketing, chịu trách nhiệm trước GĐ Marketing về tiến độ và hiệu quả hoạt động công việc của khu vực mình phụ trách.
- Hỗ trợ triển khai thực hiện các chương trình Marketing online, các chương trình Marketing của khối cơ sở và Ban dự án.
- Triển khai sản xuất POSM. Làm việc với Ban Tài chính để xin ngân sách. Quản lý giao nhận, tồn kho với các đơn vị liên quan.
- Phối hợp với các phòng ban hỗ trợ thực hiện các chương trình Truyền thông nội bộ của tập đoàn trong khu vực phụ trách dưới sự chỉ đạo của GĐ Marketing.
- Thực thi các nhiệm vụ, vai trò khác của TGĐ Tập đoàn.
- Lập kế hoạch Marketing Offline tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của BGĐ.
- Thực hiên các chương trình offline do GĐ Marketing đưa xuống cho cơ sở.
- Đề xuất các chương trình Marketing cho GĐ Marketing duyệt.
- Tham mưu cho GĐ Marketing về những chương trình và hoạt động nhóm thực hiện.
- Quản lý hoạt động của nhóm offline khu vực
- Báo cáo đầy đủ lên GĐ Marketing về hoạt động của nhóm trong tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Marketing, Kinh Tế, Truyền thông
- Kinh nghiệm 4 năm, tối thiểu 2 năm đảm nhiệm vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm Marketing, thiết kế, thương hiệu, event….
- Quản lý, giao tiếp, tổng hợp, báo cáo và phân tích báo cáo
- Kỹ năng : Tiếng Anh, tin học văn phòng, thiết kế
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Trưởng Phòng MarketingCông ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group)