Trưởng phòng Marketing
Mô tả công việc
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
- Thu thập, cập nhật thông tin từ tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và đánh giá, phối hợp cùng cơ sở đưa ra các chương trình quảng cáo phù hợp
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Trình độ:
- Cử nhân Bằng cấp trong Tiếp thị (Masters sẽ là điểm cộng).
Kinh nghiệm:
- 3 đến 5 năm kinh nghiệm.
Kỹ năng:
- Biết cách sử dụng Content Management System (Wordpress hoặc Drupal)
- Biết cách sử dụng một hoặc nhiều phần mềm CRM
- Email marketing
- Nghiên cứu và khảo sát thị trường
- Hiểu và đã sử dụng các chiếc lược SEO.
- Lập ngân sách
- Kiến thức trong biên tập video và thiết kế là điểm cộng.
- Kiến thức coding là điểm cộng (HTML, CSS).
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp và viết trong tiếng Việt và Anh, kiến thức về bất cứ ngôn ngữ nào khác là điểm cộng.
- Ngăn nắp, tôn trọng và hoàn thành công việc trong thời gian đã định
- Sáng tạo và chủ động trong công việc
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Tập Đoàn TCT