Trưởng phòng Marketing
Mô tả công việc
- Nghiên cứu xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu của Công ty;
- Tổ chức nghiên cứu, quản lý triển khai và tổ chức thực hiện các kế hoạch liên quan đến hoạt động xúc tiến bán sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
- Thực hiện triển khai việc khảo sát, nghiên cứu thị trường đưa ra các đề xuất về xu hướng, nhằm nắm bắt cơ hội và bắt kịp với cải tiến của công nghệ kỹ thuật số;
- Tổ chức thực hiện, theo dõi, đánh giá, đo lường chỉ số ROI và KPI của các chương trình truyền thông MKT số;
- Thiết lập và thực hiện các công cụ đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng chiến lược, mục tiêu, chính sách và kế hoạch triển khai và hiệu quả hoạt động của Phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng, rà soát, sửa đổi, cập nhật các quy trình, quy chế, quy định nghiệp vụ, sổ tay.
- Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân sự thuộc Phòng.
- Các công việc khác theo phân công của cấp có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Marketing, Đa phương tiện, Quản trị Kinh doanh.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm, vị trí tương đương trong lĩnh vực Marketing số ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm marketing trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, chứng khoán, bảo hiểm.
- Kiến thức chuyên sâu về Marketing đặc biệt về Digital Marketing.
- Thành thạo các công cụ marketing trực tuyến: SEM-SEO, Social Media, Email, Mobile, Affiliate, Viral article, SMS, forum, Online Ads
- Có social network rộng.
- Sáng tạo, nhanh nhẹn và bản lĩnh
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/07/2023
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean