Trưởng Phòng Kinh Doanh (Mảng Nội Thất)
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Xây dựng, thiết lập, tổ chức và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty theo mục tiêu (Tháng/ Quý/ Năm)
- Tìm kiếm, tạo lập, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, nhà thầu, kiến trúc sư…
- Xây dựng phương thức, cách thức tiếp cận, quản lý và phát triển data dữ liệu khách hàng.
- Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ Nhân viên Kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn…
- Phối hợp với các bộ phận chức năng triển khai công việc để đạt KPI đã đề ra.
- Thực hiện giám sát, quản lý, điều hành công việc và giải quyết các vấn đề phát sinh…do phòng Kinh doanh phụ trách triển khai.
- Giám sát, điều phối và quản lý tiến độ công việc của đội ngũ Nhân viên Kinh doanh tại Showroom.
- Triển khai thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách bán hàng, chiến lược tiếp cận khách hàng và cơ chế kinh doanh phù hợp với tình hình hiện tại.
- Cập nhật, tìm hiểu xu hướng thị trường Nội thất, Bất động sản, Marketing Digital áp dụng và phát triển kinh doanh theo định hướng phát triển phù hợp với Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing…hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 3 – 5 năm tại vị trí tương đương hoặc trong ngành Nội thất, Thiết kế nội thất, Bất động sản, Vật liệu xây dựng, lĩnh vực có cùng tập data khách hàng...
- Có mạng lưới quan hệ rộng với các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng hoặc các mảng công việc có liên quan...
- Có kinh nghiệm trong việc setup và xây dựng mạng lưới kinh doanh.
- Kỹ năng yêu câu: Giao tiếp, Thuyết phục khách hàng, Lập kế hoạch, Quản lý, Đào tạo nhân viên…
- Sử dụng thành thạo Office (Word, Excel…)
- Phẩm chất cá nhân: Năng động, Nhiệt tình, Đam mê kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập từ 25 - 45 triệu
- Thời gian làm việc: Từ 9h00 - 18h00; 06 ngày/ tuần;
- Ngày nghỉ hằng tuần: Theo lịch làm việc của Phòng kinh doanh;
- Được nghỉ các ngày Lễ, Tết, ngày phép theo quy định Nhà nước và Công ty;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức sau thử việc;
- Chế độ du lịch nghỉ mát hằng năm;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 231 / 0
Công Ty Cổ Phần Hà Lâm Trung Hòa
Ô C6, Khu C Mandarin garden, Lô NO3, KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
19/11/2020
19/11/2020
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng
Kinh doanh - Bán hàng
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
3 năm
3 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Chuyên viên pháp lý, Trợ lý Luật sư
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Lawkey
Luật sư
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Lawkey
Nhân viên Nhân sự Tổng hợp
Công ty Cổ phần Dầu khí An Pha
Kế toán tổng hợp
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)
Nhân Viên Phân Tích, Kiểm Nghiệm Viên Hóa Lý
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)
Chuyên viên pháp lý, Trợ lý Luật sư
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Lawkey
Luật sư
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Lawkey
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Văn hóa Truyền thông FC
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty TNHH CyberCore Việt Nam
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH giám định Bảo Định (BADINCO)
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Mảng Nội Thất)
Công Ty Cổ Phần Hà Lâm Trung Hòa
Nộp đơn
Công Ty Cổ Phần Hà Lâm Trung Hòa