Mô tả công việc
  • Xây dựng, thiết lập, tổ chức và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty theo mục tiêu (Tháng/ Quý/ Năm)
  • Tìm kiếm, tạo lập, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, nhà thầu, kiến trúc sư…
  • Xây dựng phương thức, cách thức tiếp cận, quản lý và phát triển data dữ liệu khách hàng.
  • Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ Nhân viên Kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn…
  • Phối hợp với các bộ phận chức năng triển khai công việc để đạt KPI đã đề ra.
  • Thực hiện giám sát, quản lý, điều hành công việc và giải quyết các vấn đề phát sinh…do phòng Kinh doanh phụ trách triển khai.
  • Giám sát, điều phối và quản lý tiến độ công việc của đội ngũ Nhân viên Kinh doanh tại Showroom.
  • Triển khai thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách bán hàng, chiến lược tiếp cận khách hàng và cơ chế kinh doanh phù hợp với tình hình hiện tại.
  • Cập nhật, tìm hiểu xu hướng thị trường Nội thất, Bất động sản, Marketing Digital áp dụng và phát triển kinh doanh theo định hướng phát triển phù hợp với Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing…hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm từ 3 – 5 năm tại vị trí tương đương hoặc trong ngành Nội thất, Thiết kế nội thất, Bất động sản, Vật liệu xây dựng, lĩnh vực có cùng tập data khách hàng...
  • Có mạng lưới quan hệ rộng với các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng hoặc các mảng công việc có liên quan...
  • Có kinh nghiệm trong việc setup và xây dựng mạng lưới kinh doanh.
  • Kỹ năng yêu câu: Giao tiếp, Thuyết phục khách hàng, Lập kế hoạch, Quản lý, Đào tạo nhân viên…
  • Sử dụng thành thạo Office (Word, Excel…)
  • Phẩm chất cá nhân: Năng động, Nhiệt tình, Đam mê kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập từ 25 - 45 triệu
  • Thời gian làm việc: Từ 9h00 - 18h00; 06 ngày/ tuần;
  • Ngày nghỉ hằng tuần: Theo lịch làm việc của Phòng kinh doanh;
  • Được nghỉ các ngày Lễ, Tết, ngày phép theo quy định Nhà nước và Công ty;
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức sau thử việc;
  • Chế độ du lịch nghỉ mát hằng năm;
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 231 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Hà Lâm Trung Hòa Công Ty Cổ Phần Hà Lâm Trung Hòa
Ô C6, Khu C Mandarin garden, Lô NO3, KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Mảng Nội Thất)
Công Ty Cổ Phần Hà Lâm Trung Hòa
Nộp đơn