Mô tả công việc

- Phát triển việc kinh doanh để nhãn hàng trở thành thương hiệu hàng đầu trong thị trường các nhãn hiệu cùng cấp.

- Xây dựng kế hoạch bán hàng và đảm bảo đạt được doanh số bán hàng và ngân sách tổng lợi nhuận.

- Quản lý lượng hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa

- Đảm bảo mở mới & chăm sóc khách hàng tốt nhất theo yêu cầu của Công ty

- Quản lý và phát triển tiềm năng của tất cả những nhân viên dưới quyền

- Đi công tác theo yêu cầu công việc đòi hỏi.

* Doanh số:

- Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao

- Quản lý các nguồn lực hiệu quả để đảm bảo đạt mức doanh số Công ty đặt ra.

- Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng, tiếp thị khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh, nâng cao doanh số bán hàng.

- Xây dựng và thiết lập mục tiêu doanh số bán hàng, các chương trình khuyến mãi và các phần thưởng ưu đãi….

- Phụ trách toàn bộ các kênh phân phối của nhãn hàng bao gồm bán sỉ & bán lẻ.

* Sản phẩm:

- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa

- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng thất thoát hàng hoá

- Thực hiện việc phân tích buying và đề xuất extra order.

- Lập báo cáo những món hàng bán chạy và không chạy để chuẩn bị cho việc mua hàng.

Quản lý nhân viên:

* Nội bộ:

- Truyền đạt văn hóa Công ty đến nhân viên cấp dưới

- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng

- Đào tạo, phát triển, quản lý và giám sát công việc của tất cả các nhân viên trực tiếp dưới quyền.

- Hướng dẫn nhân viên dưới quyền thực hiện đúng các quy trình phối hợp giữa các phòng ban khi làm việc.

- Theo dõi doanh thu cá nhân hàng tháng để làm cơ sở tính thưởng, đồng thời có các biện pháp ngăn ngừa tình trạng nhường target để trục lợi doanh thu từ nhân viên.

* Bên ngoài:

- Luôn đảm bảo phổ biến chính sách bán hàng chính xác đến với khách hàng

- Đảm bảo giải quyết ngay các vấn đề của Khách hàng

- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng về Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Beauty

- Độ tuổi: 28 - 35

- Có kinh nghiệm trong ngành Mỹ phẩm / Kinh doanh

- Kỹ năng tốt trong quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề

- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 , Thứ 7 làm cách tuần

Phúc lợi công việc

- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND

- Lương thưởng tháng 13, Lễ Tết hấp dẫn

- Chế độ bảo hiểm đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN

- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, thân thiện

- Tham gia các hoạt động , chương trình teambuilding, thiện nguyện, 8/3, 20/10,…

- Ngoài lương cứng có thêm Commission

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 310 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Sagen Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Sagen
19 Đường 59A-TML, Khu phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/08/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Trưởng phòng kinh doanh (Kênh MT)
Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Sagen
Nộp đơn