Mô tả công việc

- Quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tiến hành nghiên cứu, xác định thị trường và nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng quy trình bán hàng, chốt sales, cơ chế bán hàng, chính sách hoa hồng cho các bên liên quan
- Giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh, Báo cáo định kỳ về kết quả doanh thu/ chi phí; lập báo cáo quản trị phù hợp
- Tìm kiếm, xây dựng & phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực nội thất
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược KD phục vụ mục tiêu phát triển theo yêu cầu của Công ty
- Có kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm kinh doanh và đề xuất giá trị
- Quảng cáo các sản phẩm / dịch vụ của công ty nhằm giải quyết hoặc dự đoán mục tiêu của khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng mới và hiện tại
- Chuẩn bị các hợp đồng mua bán đảm bảo tuân thủ các quy tắc và hướng dẫn do luật thiết lập
- Tuyển dụng nhân viên, đào tạo, theo dõi & đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Phát triển nhân viên cấp độ đầu vào thành những nhân viên bán hàng có giá trị
- Cung cấp phản hồi đáng tin cậy và hỗ trợ sau bán hàng
- Nghiên cứu các cơ hội kinh doanh và các dòng thu nhập khả thi
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và ủy quyền của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm làm việc đã từng ở vị trí tương đương ở các công ty phát triển nền tảng, công nghệ thông tin
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong B2B SaaS / Công nghệ / Tư vấn bán hàng
- Có kinh nghiệm, tư duy thiết kế và triển khai chiến lược phát triển kinh doanh
- Khả năng đàm phán tốt
- Khả năng giải quyết xung đột
- Khả năng tự động viên và thúc đẩy đội nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kiến thức thị trường
- Có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng là một điểm cộng
- Có kinh nghiệm làm việc đạt và vượt chỉ tiêu
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
- Có kiến thức, am hiểu về các mô hình quản trị : Agile, Water Fall…sử dụng các công cụ : Microsoft Team, Planner, Trello, Monday, Slack…là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện chuyên sâu do Công ty và các đơn vị liên kết tổ chức
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.
- Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Flexfit Công Ty Cổ Phần Flexfit
Tầng 4, số 8 phố Tràng Thi - Phường Hàng Trống - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh Dự Án
Công Ty Cổ Phần Flexfit
Nộp đơn