Mô tả công việc
  • Tìm kiếm, phát triển mối quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng, phát triển mạng lưới kinh doanh, phát triển thị trường và tăng doanh số bán hàng.
  • Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh.
  • Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phòng kinh doanh
  • Phân công công việc, hỗ trợ nhân viên hoàn thành nhiệm vụ, theo dõi quá trình và đánh giá kết quả.
  • Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động kinh doanh lên cấp trên. Phân tích các số liệu và đưa ra các đề xuất cải tiến.
Yêu cầu công việc
  • Có kiến thức tốt trong lĩnh vực tài chính: phái sinh hàng hóa/forex/chứng khoán/ngân hàng/ bảo hiểm...
  • Tối thiểu hai năm kinh nghiệm ở những vị trí tương tác, tư vấn trực tiếp với khách hàng.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh
  • Có kỹ năng bán hàng và các phương pháp chốt sale.
  • Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả
  • Có khả năng tổ chức, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên
  • Hồ Chí Minh

    75 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp chức vụ, chuyên cần, xăng xe, điện thoại, giới thiệu nhân sự,....
    - Du lịch hàng năm

  • Cơ hội huấn luyện:

    - Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia đã đạt lợi nhuận bền vững trong nhiều năm về thị trường Hàng hóa

  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Thời gian làm việc: 8g30 - 18g. Nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi
  • Đồng nghiệp:

    Chúng tôi mang đến cho bạn:
    - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
    - Đội ngũ lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tài chính.
    - Sếp thoải mái, đồng nghiệp thân thiện.

  • Phúc lợi:

    - Tổng thu nhập = Lương cứng + Hoa hồng + Phụ cấp + Thưởng =>Thu nhập không giới hạn
    - Cơ chế hoa hồng cao, thưởng KPI cá nhân & đội nhóm hấp dẫn (thuộc top thị trường)
    - Review lương hàng năm theo năng lực
    - Có nhiều cơ hội phát triển
    - Có lộ trình thăng tiến rõ ràng

  • Ngày nghỉ: - 1 năm có 12 ngày phép
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 21 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giao dịch hàng hóa Đông Nam Á Công ty Cổ phần Giao dịch hàng hóa Đông Nam Á
Tầng 1 CT 36 A, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
20/01/2025

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Giao dịch hàng hóa Đông Nam Á
Nộp đơn